MU đã chi 73 triệu bảng để có Jadon Sancho từ Dortmund cùng 42 triệu bảng nữa cho Raphael Varane từ Real Madrid.

{keywords}
 John Barnes cho rằng Jadon Sancho...

HLV Solskjaer tuyên bố, MU đã cho thấy tham vọng sau khi có được 2 bản hợp đồng lớn này.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford được cho vẫn nhắm tới 1 tiền vệ trung tâm, đặc biệt trong trường hợp Paul Pogba ra đi. Ngoài ra còn là mục tiêu Kieran Trippier (Atletico) ở vai trò hậu vệ phải…

Tuy nhiên, cựu danh thủ Liverpool, John Barnes không tin Sancho và Varane sẽ giải quyết được vấn đề quan trọng của MU: đó chính là tính nhất quán.

{keywords}
... và Varane không giải quyết được vấn đề tồn tại của MU: tính nhất quán

Barnes nói với BonusCodebets: “Sự hài hòa, nhất quán và cân bằng là điểm khiến MU chùn bước. Họ đã chơi tốt trước các đội bóng lớn nhưng lại thi đấu thiếu nhất quán. Tôi nghĩ đó tiếp tục là vấn đề cho MU ở mùa giải mới, bởi vì áp lực không dồn vào đội mà luôn là HLV trưởng.

Nó ở vào tình huống một khi đội chơi không như ý, HLV luôn bị đem ra để đổ lỗi. Thật không may cho Solskjaer, điều đó sẽ còn tiếp tục.

MU có đội hình tuyệt vời nhưng tôi không chắc liệu họ có sự đoàn kết khi gặp khó.

Một khi bạn bắt đầu dồn áp lực lên HLV – Arsene Wenger đã từng trải qua, cũng như không ít nhà cầm quân ở Liverpool đều từng ở cảnh ấy, mâu thuẫn xảy ra như một tất yếu”.

L.H

MU bất ngờ phải hoãn ký Raphael Varane

MU bất ngờ phải hoãn ký Raphael Varane

Trung vệ Raphael Varane vẫn chưa thể bay đến Manchester tiến hành kiểm tra y tế dù MU đã xác nhận thương vụ từ 6 ngày trước.