Tình huống hài hước diễn ra trong trận đấu giữa Villareal và Real Madrid tại vòng 24 La Liga rạng sáng nay.

Khi tỷ số trận đấu đang hòa 0-0, cầu thủ chủ nhà thực hiện quả phạt góc, Gareth Bale đã dùng tiểu xảo đẩy ngã thủ thành Navas nhằm đánh lừa trọng tài Jesus Gil.

Ngay lập tức "ông vua sân cỏ" này cho rằng có lỗi của cầu thủ Villareal và cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được hưởng quả đá phạt lên, từ đó Los Blancos thoát khỏi pha bóng nguy hiểm.

Ngay cả chính thủ thành của đội khách cũng bất ngờ về "khổ nhục kế" mà Gareth Bale đã sử dụng.

Xem video:
 

Không chỉ bị Bale qua mặt, trọng tài Jesus Gil còn cho Real Madrid được hưởng quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 71. 

Xem lại pha quay chậm cho thấy, cánh tay của Bruno vẫn chưa hề chạm vào bóng. Các cầu thủ và BHL Villarreal đã phản đối quyết liệt quyết định của trọng tài nhưng không thay đổi được gì. HLV Fran Escriba thậm chí còn bị truất quyền chỉ đạo. (xem clip)

Trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa 2-2 cho "Kền kền trắng". Trước đó Gareth Bale đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, để rồi Alvaro Morata ghi bàn quyết định ở phút 83 mang về chiến thắng kịch tính và tranh cãi cho đoàn quân của HLV Zidane.

Nghĩa Hưng

Ronaldo ăn phạt đền, trọng tài trả ngôi đầu cho Real

Ronaldo ăn phạt đền, trọng tài trả ngôi đầu cho Real

Cú sút 11m của Cristiano Ronaldo, cùng sự trợ giúp nhất định từ trọng tài, đã giúp Real Madrid ngược dòng thắng Villarreal 3-1, tiếp tục đứng đầu La Liga.

Video tình huống trọng tài "tặng" penalty cho Real Madrid

Video tình huống trọng tài "tặng" penalty cho Real Madrid

Tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của "ông vua sân cỏ" giúp Real Madrid gỡ hòa rồi giành chiến thắng kịch tính 3-2 ngay trên sân của Villarreal.

Video bàn thắng Villarreal 2-3 Real Madrid

Video bàn thắng Villarreal 2-3 Real Madrid

Bàn thắng của Morata ở những phút cuối đã mang về thắng lợi 3-2 đầy khó khăn cho Real Madrid trước Villarreal, vòng 24 La Liga.