Với những nghi ngờ ngày càng tăng về tương lai Paul Pogba ở Old Trafford, Solskjaer dự kiến mang về 1 tiền vệ trung tâm mới trước khi phiên chợ hè 2021 đóng cửa.

{keywords}
MU tự tin có thể ký Saul Niguez

Và với việc mua sắm đang thuận, Jadon Sancho đã ra mắt, Raphael Varane trên đường bay đến kiểm tra y tế đặt bút ký hợp đồng, MU có kế hoạch ‘chốt nhanh’ luôn thương vụ Saul Niguez, để yên tâm bước vào mùa giải mới.

HLV Diego Simeone đã xác nhận, Saul Niguez có thể ra đi hè này. Barca đã xuất hiện đề nghị hoán đổi giữa Griezmann và Saul nhưng đàm phán đi vào ngõ cụt vì nhà vô địch La Liga không có ý định chi thêm tiền. Chưa kể, lương Griezmann là một trở ngại khác.

MU được loan báo, tranh thủ chớp thời cơ để có được Saul Niguez, khi mà Chelsea và Liverpool cũng quan tâm.

Đội chủ sân Old Trafford hy vọng thương vụ ở tầm 45 triệu bảng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thêm, bản thân Saul Niguez sẵn sàng chuyển đến Premier League chơi bóng.

L.H

MU bán 8 cầu thủ, Chelsea tranh Grealish

MU bán 8 cầu thủ, Chelsea tranh Grealish

MU bán 8 cầu thủ, Barcelona ra tối hậu thư với Dembele, Chelsea tranh ký Jack Grealish là những tin thể thao chính hôm nay, 27/7.

MU hối hận De Gea, Klopp nhận tin xấu chuyển nhượng

MU hối hận De Gea, Klopp nhận tin xấu chuyển nhượng

MU hối hận De Gea, Jurgen Klopp hết quota mua cầu thủ nước ngoài, Neymar và Barca khép lại vụ kiện kéo dài là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/7.