- Văn Quyết, Thành Lương là những công thần của CLB Hà Nội. Cả hai đã có 4 lần nâng cao cúp vô địch V-League với những cảm xúc rất đặc biệt. Bầu Hiển cùng sao Hà Nội nói gì trong ngày vui?

Hà Nội thắng to ngày ẵm cúp, Nam Định hẹn quyết đấu Cần Thơ

Việt Nam mơ vàng AFF Cup: Người Thái thế, thầy Park tính thế nào?

Bầu Hiển cùng cầu thủ Hà Nội tưng bừng nâng cúp vô địch V-League

Tự hào vì có nhiều “đàn em” giỏi

Vượt qua Cần Thơ với tỷ số 3-0, lễ ăn mừng cúp vô địch của Hà Nội trở nên trọn vẹn, ý nghĩa. Rất hạnh phúc với chiếc cúp thứ 4 trong sự nghiệp, tiền vệ Thành Lương chia sẻ: “Mặc dù tôi không còn trẻ nữa nhưng vẫn giành được chiếc cúp cao quý của giải đấu số 1 Việt Nam, cảm giác thật hạnh phúc và tự hào.

Hà Nội FC đang có lừa cầu thủ trẻ tài năng, đặc biệt được đào tạo từ chính CLB. Chính vì vậy đã giúp CLB có được lực lượng dày để thi đấu một chặng đường dài như vậy”.

{keywords}
Hà Nội lên ngôi đầy xứng đáng. Ảnh S.N

Đội trưởng, tiền đạo Văn Quyết cũng chung cảm xúc hạnh phúc như Thành Lương, đồng thời anh cho biết mình rất yên tâm khi Hà Nội hiện giờ có những lớp kế cận chất lượng để có thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao phía trước.

Là một cầu thủ gắn bó lâu năm với Hà Nội, tôi luôn cố gắng truyền đạt những yêu cầu của Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện, để giúp đội bóng thi đấu tốt nhất, đạt thành tích tốt nhất. Và thành quả của ngày hôm nay là niềm vui của cả đội bóng chứ không riêng gì bản thân ai. 

{keywords}
Văn Quyết đóng góp công rất lớn vào chức vô địch của Hà Nội. Ảnh S.N

Hà Nội đang có khâu đào tạo trẻ rất tốt, các cầu thủ có một môi trường rèn luyện chuyên nghiệp, và tất cả luôn coi nhau như anh em trong một gia đình”, Văn Quyết chia sẻ.

Là Một trong những cầu thủ trẻ của đội bóng thủ đô nhưng đã là trụ cột, là ngôi sao, tiền vệ Quang Hải cho biết: “Tôi rất hạnh phúc, vì đây là chức vô địch rất ý nghĩa đối với bản thân và cả đội bóng.

{keywords}
Quang Hải ký tặng người hâm mộ. Ảnh S.N

Sức mạnh của Hà Nội FC tới từ tinh thần và sự đoàn kết. Và toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến sân chơi châu lục, từ đó hướng đến thành quả cao nhất”.

Bầu Hiển: “Hà Nội chưa bao giờ dừng lại”

Người hạnh phúc nhất trong ngày Hà Nội nâng cúp vô địch V-League chính là bầu Hiển.  Với 4 cúp vô địch V-League trong tay và nhiều danh hiệu khác, bầu Hiển nhấn mạnh đây là chiến công của cả đội bóng.

{keywords}
Bầu Hiển cảm ơn người hâm mộ. Ảnh S.N

Đặc biệt, trong mùa giải năm nay, số lượng khán giả đến sân Hàng Đẫy tăng đột biến. Đây chính là điều mà ông bầu này mơ ước suốt nhiều năm qua, còn hơn cả những chức vô địch. Và, đến thời điểm này, bầu Hiển đã có thể tự hào nói rằng, Hà Nội là một trong những đội bóng có CĐV hùng hậu nhất ở V-League.

Trong ngày vui, bầu Hiển đã không quên cảm ơn các CĐV luôn ủng hộ, đồng hành cùng đội bóng. Ông bầu tập đoàn T&T khẳng định Hà Nội không bao giờ dừng lại, mà luôn đi về phía trước, chinh phục những đỉnh cao không chỉ bóng đá quốc nội mà còn ở tầm châu lục.

{keywords}
Hà Nội quyết tâm hoàn thành cúp đúp mùa này. Ảnh S.N

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội vẫn còn một mục tiêu rất quan trọng ở mùa giải năm nay là chiếc cúp quốc gia. Đây chính là danh hiệu quốc nội duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của đội bóng thủ đô.

Song Ngư