- Cú ra chân nhanh như chảo chớp của Lương Xuân Trường trong buổi tập của Gangwon FC đã giúp tiền vệ này gây ấn tượng mạnh với HLV Choi Yun Kyum và các đồng đội.

Xem clip:

Ngay buổi tập đầu trong màu áo mới, Xuân Trường đã khiến HLV Choi Yun Kyum và đồng đội lác mắt. Tiền vệ người Tuyên Quang này lập tức ghi bàn cực kỳ đẹp mắt. Đó là một cú ra chân nhanh như chảo chớp, găm bóng về góc lưới trong khi thủ môn đứng chết trân vì không kịp phản ứng.

Video ghi lại bàn thắng của Xuân Trường được CLB Gangwon chia sẻ trên fanpage chính thức của đội bóng: "Đây là bàn thắng Trường ghi được trên sân tập hôm qua. Không nghi ngờ gì, anh ấy sẽ làm được điều tương tự tại giải đấu chính thức".

Trong khi đó, Xuân Trường rất vui chia sẻ: “Tôi rất vui và hài lòng trước sự chào đón nồng nhiệt của các đồng đội và HLV Choi Yun Kyum. Thầy Choi Yun Kyum cũng chỉ cho tôi về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc và chỉ cho tôi cách để thích ứng nhanh nhất".

Sau bàn thắng này, các cầu thủ Gangwon FC đã vỗ tay khen ngợi Xuân Trường. Bầu không khí này chắc chắn sẽ giúp tiền vệ người Việt Nam tự tin, hoà đồng nhanh hơn với đội bóng mới.

{keywords}

Xuân Trường đang thích nghi rất nhanh với đội bóng mới

"Tôi rất vui và hài lòng trước sự chào đón nồng nhiệt của các đồng đội và HLV Choi Yun Kyum. Thầy Choi Yun Kyum cũng chỉ cho tôi về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc và chỉ cho tôi cách để thích ứng nhanh nhất", Xuân Trường cho biết.

Trong phát biểu trước đó với giới truyền thông Hàn Quốc, Xuân Trường thừa nhận thể lực mình chưa tốt, vì thế chân sút người Việt Nam quyết tâm cải thiện điểm yếu này để có thể bắt nhịp cùng đội bóng mới.

Về Gangwon FC, Xuân Trường sẽ làm việc dưới quyền của cựu HLV HA Gia Lai Choi Yun-kyum. Đây là một lợi thế rất lớn, sẽ đảm bảo hơn cho một suất đá chính của Xuân Trường ở Gangwon FC. Trước khi khoác áo Gangwon FC, Xuân Trường đã có một năm thi đấu cho Incheon United dưới dạng cho mượn. Anh được ra sân thi đấu 4 trận tại K-League.

Dự kiến trong ít ngày tới, Xuân Trường sẽ hội quân cùng Gangwon FC để đi tập huấn tại Ulsan. Cuối tháng 1, đội sẽ sang Miyazaki (Nhật Bản) để bắt đầu chu kỳ tập luyện tiếp theo.

Đại Nam