- FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương đều khao khát đoạt Cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018 để tránh một mùa giải trắng tay. Cuộc đối đầu này diễn ra vào lúc 17h trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam.

Bình Dương loại Hà Nội, vào chung kết cúp Quốc gia

Công Phượng: Điểm mạnh và gót chân Achilles...

Cầu thủ nữ Việt Nam ẩu đả như phim: TPHCM I nhận mưa án phạt

Sau khi liên tiếp dời lịch vì nhiều lý do khác nhau, đặc biệt là việc BTC đã phải sửa điều lệ không tổ chức theo thể thức đi – về, trận chung kết cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018 rốt cục cũng lăn bóng vào chiều nay.

{keywords}
Thanh Hóa (áo vàng) hay Bình Dương sẽ đoạt Cúp QG chiều nay?

Trước trận đấu, FLC Thanh Hóa đang có động lực rất lớn giành cúp. Đội bóng xứ Thanh những mùa giải qua có sự đầu tư rất lớn tuy nhiên thành tích chưa tương xứng. Chỉ có giành cúp quốc gia để trở lại sân chơi châu lục mùa tới mới làm các CĐV vơi đi nỗi buồn không vô địch V-League 2018.

Áp lực đối với đội bóng xứ Thanh nhân lên gấp bội, bởi nếu trắng tay mùa này, nguy cơ nhà tài trợ "chán" là rất dễ xảy ra. Bởi liên tục 2-3 mùa bóng gần đây, FLC Thanh Hóa thường "gãy" vào đúng phút quyết định, cho nên không đoạt được cúp trong trận chung kết chiều nay, đồng nghĩa nguy cơ dễ xảy ra.

So với đối thủ, FLC Thanh Hóa rõ ràng có lực hơn hẳn B.Bình Dương. Tuy nhiên, nên nhớ rằng cũng với dàn sao và chơi quyết tâm, Hà Nội từng “bó tay” trước Bình Dương, khiến nhà vô địch V-League ngậm ngùi nhìn đối thủ vào đá chung kết..

Đội bóng của HLV Trần Minh Chiến mùa này chỉ đặt mục tiêu trụ hạng  V-League, trong khi cúp quốc gia thi đấu với tinh thần rất thoải mái. Dù vậy, họ vẫn vào tới trận chung kết đầy bất ngờ.

Bất lợi lớn nhất của HLV Trần Minh Chiến trong cuộc so kè này là việc vắng “người nhện” Tấn Trường, một trong những gương mặt chơi rất hay  trận bán kết lượt về mới đây với Hà Nội FC, do đã nhận 2 thẻ .vàng.

Dự đoán: FLC Thanh Hóa thắng 2-1

Huy Phong