- Chiến lược gia người Áo khẳng định ĐTVN là đội chơi hay hơn Indonesia nên giành chiến thắng là rất xứng đáng. Tuy nhiên, đây là trận giao hữu, kết quả thực sự hãy đợi tới AFF Cup 2016.

Mở đầu buổi họp báo sau trận đấu, HLV Alfred Riedl dành những lời khen ngợi với màn trình diễn của ĐTVN: “Đây là một trận đấu khá hay. ĐTVN thi đấu tốt hơn nhờ hai cánh. Như tôi đã từng nhiều lần nói, ĐTVN luôn là đối thủ mạnh.

ĐTVN có những trận dẫn trước chúng tôi trong quá khứ. Trận này chúng tôi dẫn trước nhưng thời điểm sớm của trận đấu, chính vì thế ĐTVN đã gây áp lực nhiều để thắng ngược. Các bạn đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng”.

{keywords}

HLV Alfred Riedl

HLV Alfred Riedl đã khen ngợi hàng phòng ngự ĐTVN: “Hàng phòng ngự các bạn thi đấu khá tốt. Trong trận đấu này các bạn bị phạt 11m, nhưng tôi nghĩ đó là tình huống trọng tài không nên thổi phạt vì bóng ở quá gần nên cầu thủ Việt Nam không kịp phản ứng. Còn Indonesia có một chút kém may mắn trong trận đấu này”.

“Sự khác biệt hiệp 1 và hiệp 2 của ĐTVN là tuyến giữa của các bạn kiểm soát nhiều hơn, chơi nhanh nhẹn hơn, còn chúng tôi mất bóng nhiều.

Trận đấu lượt về có chất lượng cao hơn trận lượt đi. Tôi cho rằng Việt Nam có đội hình tốt hơn, nhưng các bạn hãy thể hiện trên sân ở giải đấu sắp tới. Tôi không thể trả lời rõ ràng với bạn về sự tiến bộ như thế nào của Indonesia và ĐTVN so với năm 2008, mà sẽ trả lời bằng kết quả tại AFF Cup sắp tới.

Chúng tôi có 1 tuần trước khi AFF Cup khởi tranh để khắc phục những hạn chế. Ở bảng đấu của chúng tôi có những đối thủ rất mạnh như Thái Lan nên phải hết sức cố gắng”, HLV Alfred Riedl nói.

Huy Phong

Video bàn thắng Việt Nam 3-2 Indonesia

Dù bị dẫn trước nhưng Công Vinh, Công Phượng và Văn Toàn cùng nhau ghi bàn giúp ĐTVN ngược dòng đánh bại Indonesia 3-2 trong trận giao hữu quốc tế, tối 8/11 tại Mỹ Đình.

HLV Hữu Thắng đặt niềm tin vào Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng nhấn mạnh rằng trận thắng Indonesia hôm nay không có quá nhiều ý nghĩa. Mục tiêu chính của ĐTVN phải là tại AFF Cup sắp tới.

Video bàn thắng U22 Việt Nam 1-1 U22 Trung Quốc

Bị dẫn trước nhưng U22 Việt Nam vẫn buộc chủ nhà U22 Trung Quốc phải chia điểm ở trận ra quân giải giao hữu quốc tế đang được tổ chức ở Vũ Hán.

ĐTVN ngược dòng 'bắn hạ' Indonesia tại Mỹ Đình

Dù để đối thủ liên tục vượt lên dẫn trước, nhưng đoàn quân của HLV Hữu Thắng vẫn kiên trì bám đuổi và kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-2, tối 8/11