- Thua 1-2 trước U19 Jordan trận ra quân, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tin tưởng U19 Việt Nam lách qua khe cửa hẹp để vào tứ kết, VCK U19 châu Á 2018.

Thua ngược U19 Jordan, U19 Việt Nam khó mơ World Cup

Video bàn thắng U19 Việt Nam 1-2 U19 Jordan

Thầy Park cho Trọng Hoàng "xé" tập huấn, về nhà... cưới vợ

Video U19 Việt Nam 1-2 U19 Jordan:

Ở bảng đấu rất khó với sự hiện diện của các đội bóng lớn như U19 Hàn Quốc và Australia, U19 Việt Nam hiểu rằng chỉ có thể giành chiến thắng trước U19 Jordan trong trận ra quân mới có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại sau trận thua ngược với tỷ số 1-2, qua đó buộc phải thắng 2 trậnh còn lại của bảng C mới có hy vọng vào tứ kết.

{keywords}
U19 Việt Nam có bàn thắng dẫn trước nhưng để đối thủ lội ngược dòng

Đánh giá về trận thua U19 Jordan, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thể lực chính là vấn đề lớn với U19 Việt Nam: "Ít ngày trước, chúng tôi không thể tập luyện gì. Sức lực của toàn đội không tốt. Nếu muốn có thể lực, bạn phải rèn luyện nhưng chúng tôi gần như không tập được gì. Tất cả đã thấy cầu thủ U19 Việt Nam gần như chỉ biết đi bộ ở những phút cuối trận".

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất tiếc nuối bởi nếu giữ được thể lực, ít nhất U19 Việt Nam đã có kết quả hoà: "Theo tôi, cơ hội cho 2 đội là 50-50. Trước phút 84, chúng tôi làm tốt, nhưng thật đáng tiếc khi thua bàn ở phút cuối".

{keywords}
HLV Hoàng Anh Tuấn tin U19 Việt Nam lách qua khe cửa hẹp

Thua trận này, U19 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi trước mắt là U19 Australia và U198 Hàn Quốc. Dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn rất tự tin, ông nói: "Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo, làm việc nỗ lực để nuôi hy vọng lọt vào vòng sau. Cơ hội nhỏ, nhưng không phải là không có. Chúng ta cố gắng, tập trung, làm việc chăm chỉ, thì dù khó khăn nhưng vẫn còn cơ hội".

Về phần mình, HLV Ahmed Abu Ismail của U19 Jordan cho biết: "Chúng tôi quen với việc bị dẫn bàn. Có trận thua 2 bàn, chúng tôi còn lội ngược dòng. Chúng tôi có niềm tin và đã làm được. Tôi nghĩ U19 Việt Nam là đội tốt. Cầu thủ nhanh và khéo. Bạn phải cẩn thận khi đối đầu với họ".

Đại Nam