Đang trong cảnh khó xử giữa việc công và tư sau sự cố đáng buồn trên sân Thống Nhất, bầu Thắng đã nhận được lời khuyên từ lãnh đạo HAGL, nên từ quan để quay về chấn chỉnh đội bóng tâm huyết một thời.

 

Trưởng đoàn bóng đá HAGL,ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ và có lời khuyên cho ông Võ Quốc Thắng, ông bầu cũ của Long An và hiện giữ chức Chủ tịch VPF, người đã có mặt trên sân theo dõi toàn bộ diễn biến trận đấu cùng những hình ảnh đáng buồn từ... người nhà.

{keywords}
Bầu Thắng được khuyên nên từ quan, về quê vực lại CLB Long An

Lời khuyên được trưởng đoàn bóng đá HAGL đưa ra: "Thương và buồn cho bầu Thắng,

Hôm qua về nhà mở tivi lên xem tấn bi hài kịch TP HCM-Long An. Tự nhiên thấy thương và buồn cho anh bầu Thắng. Tôi biết và quý trọng từ ngày anh làm bóng đá năm 2000. Thương hiệu bầu Thắng gắn liền với Gạch Đồng Tâm Long An ngày nào đã đi cùng những thăng trầm của bóng đá Việt Nam suốt 2 thập kỷ qua. Giờ anh bỏ vai ông bầu, sắm vai quan chức.

Hôm qua sự cố diễn ra căng thẳng như thế đối với đội bóng máu thịt của anh, của quê hương anh mà anh không xuống sân động viên các cháu một lời để cho sự việc trở nên trầm trọng đến nghiệt ngã như vậy còn gì là bóng đá Việt Nam. Chỉ cần một lời động viên của anh thôi thì các cháu đâu có hành động nông nổi như vậy.

Thương cho anh mà cũng buồn cho anh. Thôi anh về làm ông, lại ông bầu Thắng ngày nào để cho dân thương, dân quý, dân khắc nhớ ghi tên chứ anh làm quan kiểu này mất nhiều lắm anh".

Tình huống dẫn đến trò hề trên sân Thống Nhất:

Play

 (Theo Dân Việt)