- Thắng Sanna Khánh Hòa 3-2 ở trận bán kết 1 VCK U15 QG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 chiều 19/8, SLNA lấy vé chung kết thuyết phục, gặp đội thắng cặp Viettel vs Bình Dương.

Video SLNA 3-2 Sanna Khánh Hòa:

Tuy bị đánh giá lép vế hơn đối thủ, nhưng Sanna Khánh Hòa không vì thế mà e ngại SLNA, quyết định chơi tấn công phủ đầu.

{keywords}
Khánh Hòa (áo đỏ) chơi đầy quyết tâm nhưng không biến cơ hội thành bàn thắng, nên dừng cuộc chơi

Chính lối chơi mở của đội bóng TP biển Nha Trang, giúp cho thế trận bán kết 1 VCK U15 QG – Cúp Thái Sơn Bắc diễn ra sôi nổi, hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc với những pha bóng ăn miếng trả miếng về phía cầu môn của nhau.

Chính Khánh Hòa là đội có cơ hội ăn bàn đầu tiên nhưng rất tiếc là Viết Hải lại thiếu tinh tế trong pha dứt điểm nên đưa bóng đi vọt xà.

Sau 15 phút khô ráo, cơn mưa nặng hạt đã làm ảnh hưởng đến lối chơi của cả 2 đội. Nhưng thời tiết không thuận lợi ấy lại tạo cơ hội cho SLNA chơi tốt hơn. Với nền tảng thể lực sung mãn, khả năng càn lướt rất tốt dưới mặt sân ướt nước, đoàn quân của ông Lê Kỳ Phương đã liên tiếp có 2 bàn thắng ở các phút 28 và 30 do công của Ngọc Tú và Xuân Đại.

Ở phút bù giờ hiệp 1, Khánh Hòa có cơ hội rất tốt để rút ngắn cách biệt nhưng từ chấm 11m của Thanh Tuấn lại đưa bóng lên trời.

{keywords}
Niềm vui của các cầu thủ SLNA

SLNA cho thấy sự tỉnh táo và khôn ngoan hơn, nên điều đội bạn không làm được – bàn thắng, họ tiếp tục có được. Phút 47, Xuân Tiến băng xuống rồi dứt điểm, nâng tỷ số lên 3-0 cho SLNA.

Trận đấu tưởng như ngã ngũ sớm thì Khánh Hòa vẫn không bỏ cuộc trong thời gian còn lại và nỗ lực của họ được đền đáp.

Phút 69, Quốc Lộc tung cú vuốt bóng đẹp mắt, rút ngắn 1-3 cho Khánh Hòa.  Bàn thắng như tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng phố Biển. Hai phút sau, Quốc Lộc thoát xuống trống trải rồi tung cú dứt điểm héo góc, gỡ xuốn còn 2-3.

Tưởng như sẽ có màn lội ngược dòng ngoại mục của Khánh Hòa nhưng đáng tiếc dù buộc SLNA phải chống đỡ và có cơ hội ghi bàn, nhưng lại không thể cụ thể hóa, đành chấp nhận thua 2-3 tiếc nuối.

Đối thủ trong trận chung kết của SLNA sẽ là  đội thắng trong cặp đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương diễn ra vào lúc 16h00 ngày 20/8 trên sân Thống Nhất, được trực tiếp trên VTV6.

Thùy Dương