- U20 Việt Nam gây bất ngờ trận ra quân U20 thế giới, Lộ số tiền thưởng cực khủng của Chelsea, Real Madrid chửi rủa Pique thậm tệ,... là những tin thể thao hot sáng 23/5.

U20 Việt Nam gây bất ngờ trận ra quân

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu khi hòa ở thế trên cơ trước U20 New Zealand. Nếu chính xác và may mắn hơn U20 Việt Nam đã có được chiến thắng ở trận ra quân U20 Thế giới 2017 đang tổ chức ở Hàn Quốc. Dù vậy, với 1 điểm có được giúp các chàng trai áo đỏ trở thành đội đầu tiên ở Đông Nam Á giành điểm ở sân chơi U20 World Cup.

{keywords}
U20 Việt Nam đi vào lịch sử bóng đá ĐNÁ

Chelsea nhận thưởng khủng nhờ chức vô địch

Với chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17, Chelsea không chỉ giành vé dự Champions League mùa tới mà còn giúp mang về cho họ một khoản tiền thưởng cực khủng.

Theo hé lộ của báo chí Anh, số tiền mà thầy trò HLV Conte nhận được sau mùa giải này lên tới 153 triệu bảng. Trong số này có 30,4 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình và 38 triệu bảng tiền thưởng dành cho nhà vô địch.

{keywords}
Thầy trò HLV Conte nhận thưởng cực lớn

Real Madrid chửi rủa Pique thậm tệ

Khoảng 50 nghìn fan hâm mộ Real Madrid đã tập trung ở quảng trường Cibeles để ăn mừng chức vô địch La Liga 2016/17. Trong suốt buổi ăn mừng, CĐV Kền kền trắng liên tục hô vang những lời chửi bới Pique như “Pique, thằng con hoang, quỳ gối trước các nhà vô địch đi”.

David Moyes tuyên bố từ chức

Sau khi Sunderland xuống hạng, HLV David Moyes đã chủ động xin từ chức. Đích thân Chủ tịch Ellis Short cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Thắng cược hơn 3000 USD nhờ John Terry từ biệt Chelsea ở phút 26

Một nhà cái thông báo họ đã thanh toán tiền thắng cho ba người đặt cược. Một người chơi tiết lộ với truyền thông Anh rằng anh ta đã được chi trả 2500 bảng (hơn 3200 đôla) cho đơn cược 25 bảng vào khả năng Terry rời sân ở phút 26 theo tỷ lệ 100/1 (đặt 1 ăn 100).

Nadal quyết trở lại mạnh mẽ ở Roland Garros

Sau thất bại trước Dominic Thiem ở tứ kết Rome Masters, Nadal trở về quê nhà Mallorca để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu trên đất Pháp. Phát biểu trước truyền thông, "ông vua sân đất nện" tuyên bố: “Tôi đã sẵn sàng để trở lại cho Roland Garros 2017”.

{keywords}
Nadal quyết tâm trước Roland Garros

Sharapova vào top 200 BXH WTA

Thành tích lọt vào vòng 2 tại Rome, giúp người đẹp Maria Sharapova có thêm 60 điểm, qua đó tăng 38 bậc trở lại top 200 với vị trí 178. Với cột mốc mới này, "Búp bê Nga" có thể đàng hoàng tham dự vòng loại Wimbledon, giải Grand Slam trên mặt sân cỏ Anh vào 2/7.

Nhà cựu vô địch MotoGP qua đời do tai nạn

Nicky Hayden, nhà cựu vô địch MotoGP người Mỹ đã không qua khỏi sau một vụ tai nạn diễn ra cách đây 5 ngày tại Italia. Anh bị tông bởi một chiếc xe hơi khi đang đi xe đạp và đã qua đời ở bệnh viện địa phương tối ngày 22/5. Đội đua Red Bull Honda đã chính thức ra thông cáo báo chí bày tỏ sự tiếc thương dành cho Hayden, 

Q.C (tổng hợp)