- Trợ lý trọng tài Phan Việt Thái nhận án phạt treo cờ 2 vòng liên tiếp (vòng 12 và 13) do mắc lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa HAGL – Quảng Nam.

Sau khi tiến hành “mổ băng” và tổng hợp các báo cáo, thông tin từ Ban trọng tài VFF, trợ lý Phan Việt Thái sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận do mắc lỗi không căng cờ báo việt vị trong tình huống cầu thủ HAGL ghi bàn ở phút 51, trận HAGL tiếp Quảng Nam vòng 11 V-League.

{keywords}

Trao đổi với VietNamNet trong chiều nay, Phó Ban Dương Văn Hiền cho biết sai lầm của trợ lý Phan Việt Thái là nghiêm trọng, khi làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. 

Quan điểm của Ban trọng tài là không bao che và xử lý nghiêm khắc với những lỗi như vậy. Tuy nhiên, theo ông Hiền, trợ lý Phan Việt Thái chỉ sai sót về chuyên môn chứ không có vấn đề gì về tư tưởng.

S.N

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Sau đôi vòng đấu im ắng, và tưởng chừng công tác trọng tài đã tốt lên thì tới vòng đấu mới đây một lần nữa chuyện vua sân cỏ sai lại dấy lên để người ta phải ngán ngẩm với quân của ông Mùi.

Bầu Đức: Tôi không thèm đội nhà chiến thắng

Bầu Đức: Tôi không thèm đội nhà chiến thắng

Ông chủ của đội bóng phố Núi đã khẳng định đội bóng của mình không cần thiết đến chiến thắng tới mức phải can thiệp vào công tác trọng tài, sau khi HAGL được hưởng bàn thắng từ sai lầm của các vua sân cỏ.

Ông Hải “lơ”: “Sao trọng tài lại sai sót trận có bầu Đức?”

Ông Hải “lơ”: “Sao trọng tài lại sai sót trận có bầu Đức?”

Cựu HLV CLB Bình Dương - Lê Thụy Hải thẳng thắn đặt dấu hỏi về những sai sót của trọng tài V-League sau lùm xùm HAGL của bầu Đức được Vua "cứu".