Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, năm nay giải phủi Thiên Long tiếp tục được tổ chức với 8 đội bóng tranh tài và được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn nhất nhì vào bán kết, chung kết.

Theo đó, bảng A gồm: Quốc-An Quốc Michel, Hữu Định FC, Đạt Tín Minions, FC Phi Đôla. Bảng B có Ô tô Sao Việt, FC The Sun, Liên Hiệp FC, Nghĩa Tình-Kim Ngân.

Do là sân chơi hạng nhất nên BTC quy định khắt khe với những cầu thủ đang đá các giải quốc gia như V.League, hạng nhất, Cúp Quốc gia những năm gần đây sẽ không được đăng ký tham dự.

{keywords}
BTC giải công bố giải đấu, nhà tài trợ...

Bên cạnh đó, nhằm tăng cường chất lượng cho sân chơi phong trào trong nước, nên ban tổ chức giải quyết định không được phép đăng ký cầu thủ nước ngoài, ngoại binh.

Trong thời điểm nhạy cảm về dịch COVID-19, BTC cũng sẽ có những biện pháp phòng ngừa để giải đấu an toàn cao nhất, với phương án không khán giả. Tuy nhiên, các hình thức truyền hình trực tiếp, livestream qua các phương tiện truyền thông sẽ được tăng cường để phục vụ khán giả.

Về cơ cấu giải thưởng đội vô địch nhận cúp, huy chương và 25 triệu đồng, đội Á quân nhận 12 triệu đồng, hai đội đồng hạng ba nhận huy chương, 6 triệu đồng cùng hiện kim.

Ngoài ra còn có giải cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới…

 DL