U21 Đồng Tháp là đội bóng nhập cuộc tốt hơn so với các cầu thủ trẻ thành Nam. Và chỉ hơn 10 phút sau khi bóng lăn, đội bóng trẻ miền Tây đã có bàn thắng mở tỉ số.

Từ một pha phối hợp đẹp mắt, Trần Hữu Nghĩa đã dứt điểm cận thành để mở tỉ số cho đội nhà. Sau bàn thắng này, U21 Đồng Tháp vẫn chơi nhỉnh hơn so với U21 Nam Định cho tới hết hiệp đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, U21 Nam Định gia tăng sức ép nhưng cũng phải mãi đến phút 78 mới tìm được bàn gỡ sau khi Văn Hiếu đánh đầu từ một tình huống đá phạt góc.

{keywords}
Mai Xuân Quyết (20) giúp Nam Định có chiến thắng trận ra quân tại VCK U21 QG

Có bàn thắng, U21 Nam Định chơi càng hay để phút 88, tuyển thủ U22 Việt Nam Mai Xuân Quyết nâng tỉ số lên 2-1, trước khi Ngọc Sơn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà sau một tình huống phản công.

{keywords}
Chính Đăng cũng hoá người hùng giúp U21 CAND chiến thắng

Ở trận đấu thứ 2, U21 CAND và chủ nhà Khánh Hoà đã nhập cuộc một cách đầy quyết tâm, và tạo ra thế trận tương đối cân bằng. Tuy nhiên, đến phút 23 tân binh của giải U21 Quốc gia 2020 đã mở tỉ số do công của Chính Đăng bằng một pha đánh đầu.

Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra tương đối hấp dẫn nhưng cho tới khi kết thúc 90 phút tranh tài không có thêm bàn thắng nào được ghi để U21 CAND giữ được 3 điểm trong ngày ra quân.

M.A