Học viện Cầu lông TT Badminton vừa công bố Junior Weekly Series 2021- hệ thống giải cầu lông trẻ em hàng tuần. Đây là sân chơi giao lưu vào mỗi Chủ Nhật hàng tuần từ tháng 1 đến tháng 7 năm 2021, nhằm tạo sân chơi, thúc đẩy phong trào tập luyện và cơ hội giao lưu – cọ xát cho trẻ em ở lứa tuổi thiếu niên – nhi đồng.

Với tổng số 368 VĐV thi đấu 453 trận mỗi tháng cho 4 lứa tuổi U9, U11, U13 và U15 tại sân cầu lông Kỳ Hoà, Junior Weekly Series 2021 được hứa hẹn tạo ra sân chơi sôi nổi, bổ ích và lành mạnh cho trẻ em tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

{keywords}
Nguyễn Tiến Minh truyền cảm hứng cho các cây vợt nhí

Tại lễ ra mắt Junior Weekly Series 2021, cựu top 10 thế giới Nguyễn Tiến Minh cùng với tuyển thủ Vũ Thị Trang, Dương Bảo Đức và Nguyễn Hải Đăng cũng góp mặt để giao lưu và cổ vũ cho phong trào cầu lông trẻ em.

Truyền cảm hứng cho các tay vợt nhí, Nguyễn Tiến Minh nói: “Lúc nhỏ, Tiến Minh không có được lợi thế về thể hình, nhưng nhờ quyết tâm tập luyện, nỗ lực cọ xát tại nhiều giải đấu cũng như được gia đình đứng sau ủng hộ hết mình mà Tiến Minh đã có thể vươn lên được tốp 5 đơn nam thế giới. Chính vì vậy Tiến Minh tin tưởng rằng những sân chơi bổ ích như Junior Weekly Series 2021 rất ý nghĩa cho việc phát triển những mầm non cầu lông của nước nhà”.

{keywords}
Huyền thoại cầu lông Việt Nam chia sẻ về hành trình chinh phục đỉnh cao cầu lông 

Ngoài những chia sẻ chân thành của Nguyễn Tiến Minh về việc ươm những mầm non cho cầu lông TP. Hồ Chí Minh, anh cùng với những tuyển thủ quốc gia dành thời gian ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với gần 50 tay vợt nhí và người hâm mộ. Ngoài ra, Tiến Minh và các tuyển thủ còn cùng tay vợt nhí và người hâm mộ có 3 ván đấu đầy hào hứng và hấp dẫn.

Junior Weekly Series 2021 khởi tranh từ ngày 10/1 cho lứa tuổi U13 và U15 và từ Chủ Nhật 24/1 cho lứa tuổi U9 và U11 tại sân cầu lông Kỳ Hoà. Sau khi kết thúc 5 tháng thi đấu, 8 VĐV xếp hạng cao nhất của mỗi nội dung mỗi lứa tuổi sẽ cùng với 4 VĐV khách mời thi đấu Junior Super-Final Series vào tháng 7/2021.

Thiện Nga