Bồ Đào Nha có trận ra quân thuận lợi khi hạ Hungary 3-0 nhờ các bàn thắng muộn của Raphael Guerreiro và Ronaldo (cú đúp).

Mặc dù tỷ số cách biệt, nhưng đây là chiến thắng không hề dễ dàng với nhà ĐKVĐ, trong bối cảnh đối thủ chơi phòng ngự chủ động khá kiên cường.

{keywords}

 

{keywords}

Tình huống Jota dứt điểm đầu vòng cấm mà không chuyền cho Ronaldo

Tình thế có thể dễ dàng hơn với Bồ Đào Nha nếu họ có được bàn thắng sớm ngay phút thứ 5.

Diogo Jota nhận bóng đầu vòng cấm giữa vòng vây hậu vệ chủ nhà. Tiền đạo Liverpool chọn giải pháp dứt điểm thay vì chuyền cho Ronaldo bên cánh trái đang đứng khá trống trải.

Kết thúc tình huống, Ronaldo nổi giận với người đồng đội thông qua phản ứng quyết liệt trên sân.

Trên mạng xã hội, lập tức nổ ra cuộc tranh cãi giữa các fan hâm mộ. Khá nhiều người cho rằng CR7 đã đúng khi bức xúc với Jota.

{keywords}
Ronaldo không hài lòng về quyết định của đồng đội

Tuy nhiên, một CĐV viết: "Tôi có thể đánh cược với các bạn rằng, nếu Ronaldo trong hoàn cảnh đó, anh ta sẽ không chuyền cho đồng đội đâu. Nhưng cú sút căng sẽ làm tung lưới đối phương".

Tan trận, Ronaldo nhận được vô số lời tán dương bởi anh chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn của Platini tại các VCK Euro, với 11 pha lập công.

* An Nhi

Ronaldo phá kỷ lục EURO: Thách thức mọi giới hạn

Ronaldo phá kỷ lục EURO: Thách thức mọi giới hạn

Trên sân Puskas Arena, không phải những vấn đề liên quan đến thức uống, Cristiano Ronaldo gây tiếng vang bằng những kỷ lục trong lịch sử EURO.