Ở trận ra quân EURO 2020, Anh thắng Croatia 1-0 nhờ bàn duy nhất của Sterling, Harry Kane gần như ‘tàng hình’ ở Wembley.

{keywords}
Harry Kane gây thất vọng lớn sau 2 trận tại EURO 2020 cùng tuyển Anh

Nhưng xem ra, đó vẫn chưa phải là màn trình diễn thất vọng nhất, khi đêm qua chân sút số 1 Tam sư, thậm chí còn chơi tệ hơn thế, khi Anh tiếp Scotland.

Bùa hộ mệnh của Tottenham chỉ có 10 lần chạm bóng trong hiệp 1 và đến phút 74 thì HLV Southgate buộc phải thay Harry Kane bằng Marcus Rashford.

Kết quả, sau 2 trận đấu tại EURO 2020, Harry Kane vẫn chưa có một cú sút trúng đích! Anh nhận điểm dưới trung bình – 4 điểm cho màn trình diễn trước Scotland.

{keywords}
Đội trưởng Tam sư đã bị thay ra ở phút 74, nhường chỗ cho Marcus Rashford

Người hâm mộ Anh đã bày tỏ nỗi thất vọng lớn với đội trưởng của họ, không khỏi lo cho đội nhà. Có fan đã so với tại World Cup 2018, Harry Kane 2 trận có 5 cú sút trúng đích và ghi cả 5 bàn, còn hiện tại chỉ là số 0 đáng buồn.

Điều đáng kể, Harry Kane đã trải qua mùa giải tuyệt vời trên phương tiện cá nhân, là Vua phá lưới Premier League với 23 bàn cùng 14 pha kiến tạo cho Tottenham.

Với tuyển Anh nói chung, trận hòa với Scotland có thể khiến Southgate hài lòng. Bởi thực tế, nếu xếp nhất bảng D, anh sẽ phải gặp đối thủ nhì bảng F ‘tử thần’, khó hơn nhiều so với nhì D gặp nhất E.

L.H

Anh bị UEFA dọa tước đăng cai chung kết EURO 2020

Anh bị UEFA dọa tước đăng cai chung kết EURO 2020

UEFA dọa sẽ dời trận chung kết EURO 2020 từ Wembley (Anh) sang Budapest Arena (Hungary), trừ khi chính phủ Anh từ bỏ quy định kiểm dịch với 2.500 khách VIP.

Tấn công bế tắc, Anh bị Scotland cưa điểm

Tấn công bế tắc, Anh bị Scotland cưa điểm

Đội tuyển Anh có thế trận bế tắc, buộc phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 với Scotland, trong khuôn khổ bảng D EURO 2020.