- Quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh không chỉ quan tâm tới bóng đá, mà còn dành tình yêu với bóng chuyền, đặc biệt là những hoa khôi của môn thể thao hấp dẫn này.

Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy vừa chia sẻ tấm ảnh cô cùng các đồng đội ở ngân hàng Công Thương chụp chung bức ảnh với cựu tiền đạo Lê Công Vinh. 

Bức ảnh này khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước tới nay Công Vinh vốn chủ yếu xuất hiện trên sân bóng đá, chứ hiếm khi xem bóng chuyền. Với Thanh Thúy, cô rất vui khi chụp ảnh chung với một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam.

{keywords}

Thanh Thúy không chỉ nổi tiếng xinh đẹp trong giới bóng chuyền, mà còn tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Thanh Thúy có chiều cao lý tưởng 1m80, tầm bật lên tới 3m, khả năng di chuyển linh hoạt và những pha đánh nhanh hiệu quả. Ngoài ra, Thanh Thúy còn có thể chơi tốt ở vị trí chủ công.

Người đẹp đất Cảng từng giành danh hiệu hoa khôi Bông Lúa Vàng năm 2013. Đăng quang Miss Volleyball VTV Cup 2014 và giải quốc tế Bình Điền Long An, Lê Thanh Thúy là Miss của 2 giải đấu bóng chuyền trong vòng 1 năm.

Tại cúp Hùng Vương vừa kết thúc, Thanh Thúy cùng ngân hàng Công Thương đã giành cúp vô địch. Đây là phần thưởng rất xứng đáng cho tay đập xinh đẹp người Hải Phòng. Với phong độ hiện tại, chắc chắn Thanh Thúy sẽ được triệu tập lên ĐTQG tham dự SEA Games 29.

Vẻ đẹp dịu dàng của Hoa khôi bóng chuyền Lê Thanh Thúy:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng