Jack Grealish bị báo chí Anh phanh phui lừa dối bạn gái lâu năm, Sasha Attwood khi lén lút qua lại với nữ diễn viên Emily Atack.

{keywords}
Jack Grealish bị phanh phui lừa dối bạn gái, qua đêm với chân dài khác...

Tiền vệ tuyển Anh bị ‘khui’ ra có ít nhất 2 lần ‘qua đêm’ với cô nàng bốc lửa Atack, bao gồm tại nhà riêng của người đẹp và khách sạn Lowry sang trọng ở Manchester.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, giờ đây thêm 1 chân dài khác xuất hiện trong tình trường của Grealish là người mẫu Amber Gill.

Thông tin cho hay, cựu đội trưởng Aston Villa biết Amber trên instagram và họ đã hẹn hò được vài tháng qua.

Do vậy, khi Jack Grealish bị khui ‘qua đêm’ với Emily Atack, Amber được cho rất thất vọng, muốn liên lạc hỏi ‘tình địch’ xem có đúng là như vậy.

{keywords}
... nhưng vẫn chưa đủ khi thêm 1 cái tên khác xuất hiện quan hệ tay tư của sao Man City 

Ban đầu, Jack Grealish được cho ‘bắt cá 2 tay’, nhưng giờ thì thậm chí là tình tay tư.

Cô bạn gái Attwood, vốn quen Jack Grealish từ hồi học cấp 2, đã ra tối hậu thư với bản hợp đồng 100 triệu bảng của Man City: hoặc cắt đứt hết các mối quan hệ ‘ngoài luồng’, hoặc chia tay.

Trước khi lộ thêm mối quan hệ vụng trộm với Amber Gill, Grealish vẫn một mực với người yêu chính thức rằng, anh và cô diễn viên nổi tiếng Atack “chỉ lạ bạn”.

Tuy nhiên, phía sau đó tiền vệ này được cho vẫn nhắn tin qua lại cho cả 2 cô nàng.

Tiền vệ 26 tuổi gia nhập Man City hồi hè với giá kỷ lục Premier League – 100 triệu bảng. Anh đá chính 13 trong 15 trận của Man xanh, ghi 2 bàn và có 3 đường kiến tạo, chưa thực sự cho thấy xứng với đồng tiền bát gạo.

Ở đợt làm nhiệm vụ quốc tế vừa kết thúc, Jack Grealish chơi 27 phút cho tuyển Anh ở chiến thắng 5-0 Albania, nhưng bị loại khỏi trận gặp San Marino (Tam sư thắng 10-0) do chấn thương.

L.H

Man City chỉ tập 10 phút trước khi ‘làm gỏi’ MU

Man City chỉ tập 10 phút trước khi ‘làm gỏi’ MU

Tiền vệ Kevin de Bruyne tiết lộ, anh cùng đồng đội chỉ có đúng 10 phút tập luyện trước khi “làm gỏi’ MU ở Old Trafford.

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jugen Klopp, Man City đua ký De Ligt, Real Madrid bán 6 cầu thủ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/11.