Có một sự thật là Tiger Woods, tay golf từng 15 lần vô địch Major Golf Championships, luôn mặc áo đỏ trong ngày thi đấu cuối của bất kì giải đấu nào kể cả là giải Nhà nghề hay sự kiện PGA Tour thông thường. 

{keywords}
Những ai yêu mến Tiger Woods đã quen thuộc anh với chiếc áo đỏ

Màu đỏ thường được coi là dấu hiệu của sự nguy hiểm và thú vị là các đối thủ của Tiger Woods trong các giải đấu cũng nghĩ như vậy mỗi khi nhìn thấy sự xuất hiện của Tiger trên bảng thành tích.

Thế nhưng, với Tiger Woods, sắc đỏ sẽ mang lại sự may mắn, tự tin và cảm giác thân quen cho tay Golf này mỗi khi thi đấu

{keywords}
Tiger Woods trong một lần chiến thắng danh hiệu với màu áo may mắn của mình

Trước đây, Tiger Woods cũng từng chia sẻ về việc luôn mặc đồ đỏ của mình: “Tôi mặc màu đỏ từ ngày còn học đại học hay những ngày mới chơi golf ở các giải cơ sở” .

Có một chút mê tín ở đây, nhưng nó mang lại hiệu quả. Tôi chỉ tình cờ chọn một ngôi trường thực sự có màu đỏ, mặc áo màu đỏ vào ngày thi đấu cuối cùng của giải và nó đã mang lại kết quả tốt. Thế là từ đó tôi tiếp tục mặc thôi” – Tiger Woods bộc bạch.

Hoàng Minh

Tiger Woods và Đại sảnh Danh vọng: Động lực cho tương lai

Tiger Woods và Đại sảnh Danh vọng: Động lực cho tương lai

Ngay trước The Players Championship, Tiger Woods được giới thiệu Đại sảnh Danh vọng và những kỷ niệm đẹp trong quá khứ như động lực để nuôi hy vọng tương lai.

Tiger Woods nhận 8 triệu USD nhờ thắng PIP

Tiger Woods nhận 8 triệu USD nhờ thắng PIP

Huyền thoại golf, Tiger Woods, trở thành người đầu tiên nhận 8 triệu USD từ gói tiền thưởng Player Impact Program (PIP) của PGA Tour.