Không có chỗ đứng chính thức trong đội hình PSG, đội tuyển Argentina ngoảnh mặt, ở tuổi 28 vốn rất đẹp của cuộc đời cầu thủ, Icardi phải trả giá cho lựa chọn trong quá khứ.

{keywords}
Icardi và Wanda Nara từng ồn ào với cuộc tình tay ba

Chuyện tình ồn ào của Icardi

Năm 2013, bóng đá thế giới ồn ào với câu chuyện về cuộc hôn nhân rạn nứt giữa Maxi Lopez với Wanda Nara, mà người thứ ba là Mauro Icardi.

Thời điểm ấy, Icardi là ngôi sao trẻ của Sampdoria - đội bóng vừa từ Serie B lên Serie A, với tương lai đầy triển vọng.

Icardi không đơn thuần là đồng đội của Maxi Lopez trong màu áo Sampdoria. Họ là những chiến hữu, với mối quan hệ không khác gì anh em.

Khi Icardi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp, chính Maxi Lopez - với kinh nghiệm của người đi trước - dìu dắt anh thành tài.

Maxi Lopez thường xuyên đưa Icardi về nhà riêng, cũng như dẫn theo các chuyến du lịch cùng gia đình.

Chính những lần như vậy tạo cơ hội để Mauro tiếp xúc Wanda Nara - cô vợ nóng bỏng của Maxi.

{keywords}
Maxi Lopez vốn xem Icardi như một người em

Là cầu thủ trẻ, Icardi không cưỡng lại được vẻ nóng bỏng của Wanda Nara. Ở sau lưng Maxi Lopez, hai người thường xuyên vụng trộm, cho đến khi bị phanh phui.

Wanda Nara kết hôn với Maxi Lopez năm 2008, khi sự nghiệp người mẫu kiêm người dẫn chương trình truyền hình của con chưa thực sự thành công.

Sau khi kết hôn, Wanda theo chồng sang châu Âu. Valentino Gaston, Constantino và Benedicto, 3 đứa trẻ lần lượt ra đời. Nhiều người xem đó là một gia đình lý tưởng.

Thế nhưng, tất cả sụp đổ khi Wanda và Icardi "cắm sừng" Maxi Lopez. Khi sự việc vỡ lở, người này tố người kia phản bội, và câu chuyện chấm dứt tại tòa án vào tháng 12/2013.

Icardi trả giá vì Wanda Nara

Chỉ nửa năm sau khi ly hôn với Maxi, Wanda làm đám cưới cùng Icardi ở Buenos Aires, Argentina. Bản thân Mauro cũng chuyển sang Inter Milan.

{keywords}
Icardi và Wanda có nhiều tai tiếng

Cuộc hôn nhân này sớm cho ra đời hai bé gái Francesca và Isabella.

Bên cạnh công việc người mẫu, Wanda đảm nhiệm luôn vai trò đại diện cho Icardi.

Là người giỏi kiếm tiền, Wanda tạo danh tiếng bên ngoài sân cỏ cho người chồng trẻ hơn gần 7 tuổi. Từ đó, một loạt hợp đồng quảng cáo béo bở được ký kết.

Wanda Nara biến Icardi thành cỗ máy kiếm tiền, đồng thời cũng khiến sự nghiệp của Icardi lận đận ở thời điểm anh tưởng như bước lên hàng ngũ những chân sút xuất sắc nhất.

Cách sống và những thói xấu của Icardi, liên quan đến Wanda, khiến anh bị phản đối khi khoác áo Argentina. Huyền thoại Diego Maradona khi còn sống rất quan tâm đến vấn đề này.

Icardi làm mình làm mẩy với Inter, hét lương cao và thiếu chuyên nghiệp. Tiền đạo cùng quê Rosario với Lionel Messi bị tifosi tẩy chay, và đội bóng thành Milan cũng đẩy anh sang PSG năm 2019.

{keywords}
Sự nghiệp của Icardi ở PSG không được như kỳ vọng

Cuộc phiêu lưu ở PSG không được như Icardi kỳ vọng. Anh không giành được suất đá chính, và mới chỉ vào sân 1.069 phút mùa này. Trong đó, có vỏn vẹn 90 phút ở Champions League.

PSG tiếp Barcelona với mục tiêu đoạt vé tứ kết Champions League mà không có Neymar vì chấn thương. Đây là cơ hội hiếm hoi để Icardi ghi dấu ấn, thay cho những lần chỉ vào sân kiểu góp vui.

Những lần Icardi xuất hiện trên mặt báo gắn với chuyện "giường chiếu" hơn là khía cạnh chuyên môn. Wanda Nara thường xuyên mang chuyện phòng the của họ ra để tạo sự chú ý với dư luận.

28 là độ tuổi rất đẹp của cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Icardi không được như vậy và tương lai của anh ở PSG cũng đang bị hoài nghi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 
Chân dung nữ MC thể thao quyến rũ và những ồn ào với Ibrahimovic

Chân dung nữ MC thể thao quyến rũ và những ồn ào với Ibrahimovic

Diletta Leotta được xem là một trong những nữ MC thể thao tài năng và quyến rũ nhất thế giới, cùng những ồn ào về cuộc sống riêng, trong đó có mối quan hệ với Ibrahimovic.

Đại Phong