Ronaldinho và cuộc sống một ông hoàng

Kể từ mùa hè 2010, sự nghiệp của Ronaldinho bắt đầu có dấu hiệu tuột dốc không phanh, và dần mất vị trí trong đội hình Milan.

{keywords}
Ronaldinho luôn sống hưởng thụ như một ông hoàng

Tháng Giêng 2011, Milan hết kiên nhẫn với Ronaldinho, và để anh về Brazil khoác áo Flamengo.

Một trong những lý do khiến Milan - dưới sự dẫn dắt của Max Allegri - không hài lòng với Ronaldinho là thói vô kỷ luật.

Ronaldinho không thể kiểm soát việc tăng cân. Cơ thể của Ronnie nặng nề, hệ quả của những buổi tiệc xa hoa, thích uống các loạt nước có chất kích thích.

Đặc biệt, Ronaldinho hưởng thụ cuộc sống đầy xa hoa. Xung quanh anh luôn là những người bạn gái nóng bỏng.

"Ronaldinho không thiếu bạn gái", người anh trai kiêm đại diện Roberto de Assis xác nhận. Anh có người tình khi sống ở Milan, và cũng lén lút cặp kè mỗi khi di chuyển về Brazil.

{keywords}
Tiệc tùng và người đẹp, Ronaldinho tự làm hỏng sự nghiệp của mình

Ngoài bóng đá, Ronadinho có đam mê âm nhạc và khiêu vũ. Tự cho mình mang tâm hồn nghệ sĩ, anh càng thêm sống phóng túng, để rồi đánh mất khả năng kiểm soát.

Thất bại, phá sản và vào tù

Khi rời Milan trở lại Brazil, sự nghiệp của Ronaldinho không bao giờ ở trên đỉnh cao.

Ban đầu, anh được chào đón ở Flamengo. Nhưng sau đó là những tiếng la ó trên khán đài tẩy chay anh.

Ronaldinho "đào tẩu" sang Atletico Mineiro. Tại đây, anh tụ tập với đồng đội mới và bạn bè liên tục tổ chức tiệc tùng ở biệt thự riêng.

Cũng được chào đón lúc đầu, rồi Ronaldinho sau đó bị người hâm mộ Atletico chỉ trích. Anh sang Mexico khoác áo Queretaro, với nhiều tranh cãi và kiện cáo.

Năm 2015, Ronaldinho khoác áo Fluminense, nhưng không ghi bàn sau 9 trận. Ronnie phải tuyên bố chấm dứt sự nghiệp, khi không có đội bóng nào thuê.

Rời sân cỏ, Ronaldinho biến mình thành doanh nhân, cùng anh trai Roberto lập công ty.

{keywords}
Ronaldinho hiện ở trong một nhà tù tại Asuncion

Ronaldinho gần như không quản lý công ty. Thay vào đó, anh đi khắp nơi để biểu diễn như một tay xiếc rong. Đó có thể là Ấn Độ, hoặc UAE.

Rồi Ronnie thia gia đóng phim với Mike Tyson. Tất nhiên, giá trị nghệ thuật của bộ phim là thứ xa xỉ. Cựu cầu thủ sinh năm 1980 cũng tham gia vào các video âm nhạc.

Không còn chơi bóng, Ronaldinho càng phóng túng. Ronnie luôn là trung tâm các buổi tiệc nóng bỏng, và bản thân có lúc sống như vợ chồng với hai người phụ nữ khác nhau.

Công ty của Ronaldinho và Roberto vi phạm các quy định bảo vệ môi trường, dẫn đến bị phạt tiền. Không thể nộp phạt, huyền thoại với 97 lần khoác áo Brazil bị niêm phong tổng cộng 57 tài sản và hộ chiếu (hộ chiếu Brazil và Tây Ban Nha).

Giờ đây, Ronaldinho trải qua cuộc sống một ngôi sao trong nhà tù, sau khi sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay.

Đại Phong