- Phong độ gần đây của Cristiano Ronaldo không thực sự tốt. Sự sa sút ấy trùng thời điểm CR7 công bố tình yêu với Georgina Rodriguez.


Khi Ronaldo “quên” ghi bàn

Cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo chiến thắng trong cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất 2016 của FIFA (The Best).

Tuy nhiên, sau lần chiến thắng ở Thụy Sĩ, Ronaldo đã không thể hiện được giá trị của chính mình.

{keywords}
Phong độ Ronaldo sút giảm gần đây

Trong các trận đấu của Real Madrid năm 2017, Ronaldo mới chỉ ghi 2 bàn, kém xa thành tích của đối thủ Lionel Messi (5 bàn) và Griezmann (5). Thành tích của CR7 thậm chí còn thua cả Sergio Ramos, người đã có 3 bàn từ đầu năm.

Cả 2 pha lập công của Ronaldo trong năm nay cũng không mang ý nghĩa với Real.

Đầu tiên là pha ghi bàn vào lưới Granada, khi Real đã dẫn trước đến 2-0 và đẩy đối thủ rơi vào cảnh vỡ trận.

Sau đó là cú sút 11m trong trận đấu mà Real thua 1-2 trên sân Pizjuan Sanchez của Sevilla. Trận thua ấy cũng chấm dứt mạch 40 trận bất bại của “Kền kền trắng”.

Khi Real cần Ronaldo nhất, anh đã không lên tiếng, thậm chí là gần như không thể dứt điểm ra hồn với các cơ hội thuận lợi.

Kết quả, Real thua tiếp Celta Vigo ở lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà Vua, và chỉ may mắn vượt qua Malaga nhờ cú đúp của Ramos. 1 trong 2 bàn của Ramos ghi từ thế việt vị.

Kiệt sức vì bồ mới?

Nếu tính từ đầu tháng 12/2012 đến nay, Ronaldo còn có 2 trận khác ghi bàn, nhưng đều trước các đối thủ yếu ở Cúp thế giới các CLB, America và Kashima Antlers.

Còn lại, Ronaldo luôn “tịt ngòi” trước các đối thủ mạnh. Trong khoảng thời gian 2 tháng nay, CR7 không ghi bàn khi Real gặp Barca và Dortmund.

{keywords}

Ronaldo dành nhiều thời gian cho người tình Georgina Rodriguez

Điều đáng chú ý là việc Ronaldo sa sút gắn với thời điểm anh bắt đầu công khai cuộc tình với người đẹp Georgina Rodriguez.

Từ nhiều tuần nay, người ta luôn thấy Georgina quấn quýt bên cạnh Ronaldo, từ nhà hàng, nơi công cộng cho đến những trận đấu của Real trên sân nhà Bernabeu.

Ở Thụy Sĩ hơn 2 tuần trước, khi chiến thắng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, Ronaldo cũng đã dẫn cô bồ mới của mình lên bục trao giải.

Georgina trở thành người tình đầu tiên, trong hơn 20 cô bồ từng qua tay Ronaldo, có vinh dự chia sẻ vinh quang bên cạnh anh. Irina Shayk có thâm niên yêu CR7 lâu nhất cũng chưa bao giờ được như vậy.

Những ngày này, Ronaldo đang dành nhiều thời gian hơn cho Georgina. Đó là sự thật.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không còn trẻ nữa. Ronaldo hiện đang đang chuẩn bị cho lễ sinh nhật thứ 32 (ngày 5/2).

Khi tuổi tác đang dần có dấu hiệu trở thành gánh nặng, Ronaldo lại ở bên cạnh người tình trẻ Georgina (mới 21 tuổi) quá nhiều. Nhiều người lấy điều đó để giải thích cho việc CR7 mất phong độ trên sân cỏ, và thể lực cũng suy giảm.

Đại Phong