- Hôm nay (26/12), tay vợt Nguyễn Tiến Minh cùng người học trò, đồng đội Vũ Thị Trang chính thức về chung một nhà. Lễ cưới được tổ chức tại TP.HCM, sau đó sẽ ra mắt tại nhà gái tại Bắc Giang vào ngày 7/1/2017.

Ngày chung đôi

Cuối cùng thì tin đồn tay vợt Nguyễn Tiến Minh lấy vợ đã thành sự thật. Người sẽ cùng VĐV người TP.HCM bước lên xe hoa chính là học trò, đồng nghiệp, tay vợ nữ số 1 Vũ Thị Trang.

“Hôm nay Minh đã chính thức lên xe bông, bước vào 1 cuộc sống mới đầy thú vị. Năm sau Minh và Trang vẫn tiếp tục thi đấu đến hết năm 2017 rồi tính tiếp. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ cho Minh và Trang trên con đường sự nghiệp nhé, còn bây giờ các bạn cùng chia sẻ niềm vui của Minh và Trang trong ngày hôm nay, love you all”, Tiến Minh hạnh phúc chia sẻ về “ngày chung đôi” cùng Vũ Thị Trang trên trang cá nhân của mình.

{keywords}

Tiến Minh và Vũ Thị Trang luôn sát cánh bên nhau

Trước đó, tấm thiệp cưới của Tiến Minh và Vũ Thị Trang được tiết lộ trên fanpage những người yêu cầu lông, ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Tất cả đều đã chờ đợi rất lâu đám cưới của cặp VĐV “hot” nhất làng thể thao Việt Nam này từ nhiều tháng qua. Và cũng ngay sau khi biết tin cặp “tiên đồng - ngọc nữ” của làng cầu lông Việt Nam chuẩn bị kết hôn, rất nhiều fan gửi lời chúc hai người hạnh phúc, thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Từ đồng nghiệp, thầy trò đến vợ chồng

Tiến Minh vốn ít nói về chuyện tình cảm của mình. Thực ra, tay vợt sinh năm 1983 chưa thích bất cứ cô gái nào cho đến khi anh gặp Vũ Thị Trang. Không phải vì Tiến Minh là người khô khan, có trái tim băng giá, mà vì những giải đấu, những đợt tập huấn kéo dài liên khiến tay vợt người TP.HCM không có nhiều thời gian để yêu.

Ở độ tuổi 33, gia đình Tiến Minh cũng đã nhiều lần giục anh nên nghĩ tới chuyện lập gia đình. Những lúc ấy, tay vợt số 1 Việt Nam chỉ cười rồi nói lảng sang chuyện khác. Hết năm này sang năm khác, Tiến Minh mang nhiều vinh quang về cho cầu lông Việt Nam nhưng bản thân anh lại rất cô đơn, trống vắng. Nỗi niềm này có lẽ Tiến Minh là người hiểu hơn ai hết, may là những đường cầu, những cú smash, đã giúp anh tìm thấy niềm vui riêng, động lực để tiếp tục phấn đấu, theo đuổi nghiệp cầu lông.

{keywords}

Cả hai quyết định “góp gạo thổi cơm chung” để tiếp tục cùng nhau bước tiếp trên con đường sự nghiệp

Tình cảm của Tiến Minh và Vũ Thị Trang rất chân thành và trong sáng. Cả hai đến với nhau thật tình cờ, bắt đầu từ mối quan hệ đồng nghiệp, thầy trò.

Chính Tiến Minh là người đã giúp Vũ Thị Trang trở lại sau một thời gian dài đánh mất phong độ, ngược lại thì cô gái quê Bắc Giang cũng tạo nguồn cảm hứng, động lực để tay vợt số 1 Việt Nam thi đấu thăng hoa, để rồi cả hai cùng giành vé tham dự Olympic 2016 vừa rồi.

Tiến Minh chia sẻ, ban đầu anh coi Vũ Thị Trang như một người em gái, một cô học trò dễ thương, nhưng sau những chuyến tập huấn, những lần thi đấu, cả hai đã có sự đồng cảm đặc biệt, và họ đến với nhau bằng con tim yêu thương nồng cháy.

Tiến Minh là người chủ động ngỏ lời yêu với người đồng đội kém anh 9 tuổi. Điều thú vị là những buổi hẹn hò đi chơi hay xem phim của cặp đôi thường không thu được kết quả gì. Chỉ khi ở trên sân tập, Tiến Minh và Vũ Thị Trang mới thực sự cảm thấy đồng điệu.

Thầy và trò cùng cố gắng nỗ lực, phấn đấu và như một câu chuyện cổ tích ngọt ngào, tình cảm của hai người nảy sinh tự nhiên và sâu lắng trong cuộc song hành đặc biệt ở từng buổi tập, mỗi giải đấu. Họ yêu nhau lúc nào chẳng hay và không ai bảo ai. Chuyện tình cảm của hai tay vợt số 1 Việt Nam cuối cùng cũng không giấu được các đồng nghiệp và người hâm mộ.

Giờ đây, khi hai tay vợt số 1 làng cầu lông Việt Nam “góp gạo thổi cơm chung”, họ càng tự tin sẽ cùng nhau bước tiếp trên con đường sự nghiệp, cùng vượt qua những thử thách của cuộc sống.

Bằng Lăng