- Sự nghiệp trượt dài kể từ ngày gia nhập MU, Alexis Sanchez có thể đào thoát khỏi Old Trafford để tìm đến miền đất hứa Paris Saint-Germain.

MU muốn có Jadon Sancho, Juventus lôi kéo Rakitic

Conte ủ mưu lật ghế Mourinho dẫn dắt MU

Cầu thủ Real Madrid nổi hứng kêu gọi Zidane tái xuất

Sanchez cập bến nhà hát của những giấc mơ cách đây 10 tháng với biết bao kỳ vọng. Sếp lớn Quỷ đỏ tin rằng, ngôi sao người Chile hoàn toàn đủ tài năng và khát vọng để tỏa sáng trong chiếc áo số 7 huyền thoại.

{keywords}
Alexis Sanchez có thể chia tay MU để sang PSG

Tuy nhiên, cuộc sống ở Old Trafford lại không như mong đợi. Cho đến nay, Alexis Sanchez mới ghi được 4 bàn thắng cho MU dù nhận được không ít ưu ái, tạo điều kiện từ HLV Mourinho.

Tờ The Sun cho hay, lãnh đạo đội bóng thành Manchester đã họp bàn lên kế hoạch cắt lỗ tống khứ tiền đạo 29 tuổi này.

PSG chính là điểm đến lý tưởng nhất của Alexis Sanchez. Gã nhà giàu nước Pháp có thể đáp ứng mức lương hơn 500.000 bảng/tuần và muốn đưa anh về thay Neymar hoặc Cavani năm tới.

MU sẽ rất hoan nghênh nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 bốc Sanchez khỏi Old Trafford. Tuy vậy, họ cũng sẽ yêu cầu khoản phí dao động từ 35 đến 40 triệu bảng phí chuyển nhượng trong thương vụ trên.

Nguồn tin từ The Sun cho hay: "Đã có một vài lời xì xào rằng PSG muốn giải thoát cho Alexis Sanchez hè tới.

{keywords}
Tiền đạo người Chile gây thất vọng ở Old Trafford

Cựu chân sút Arsenal đang gặp khó khăn và gây thất vọng lớn tại Manchester. Bản thân Sanchez cũng không còn trẻ nên MU dần cạn kiên nhẫn.

PSG từng quan tâm đến Alexis Sanchez trước khi anh gia nhập MU. Lúc đó anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh nhưng giờ đã thay đổi suy nghĩ.

Trường hợp một chân sút của PSG rời sân Công viên các Hoàng tử, họ sẽ liên hệ ngay với MU để chiêu mộ Alexis Sanchez."

* Anh Tuấn