- Barca định chi khoản tiền kỷ lục 200 triệu bảng "bắt cóc" Harry Kane. Arsenal sẵn sàng bán tháo Ozil đầu năm tới với giá 25 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 9/12.

MU tấn công Juventus, Real có 600 triệu euro đi chợ

Tờ Star cho hay, lãnh đạo Barcelona vừa nhóm họp và chọn lựa các mục tiêu chuyển nhượng. Trong số này, Harry Kane là cái tên sáng giá nhất nằm trong tầm ngắm đội bóng xứ Catalan.

{keywords}
Barca rất quan tâm đến Harry Kane

Tuần tới, Kane sẽ có cơ hội gây ấn tượng với các sếp Barca khi Tottenham làm khách trên sân Nou Camp trong khuôn khổ Champions League.

Sau khi đoạt Chiếc giày vàng ở World Cup 2018, Kane tiếp tục tỏa sáng với 13 pha lập công sau 20 trận đấu mùa này. Đáng chú ý là 4 bàn thắng tại mặt trận châu Âu.

Trong quá khứ, đội bóng thành London từng để mất những ngôi sao xuất sắc nhất là Gareth Bale và Luka Modric vào tay Real Madrid. Thế nên, Barca tự tin có thể chiêu mộ Harry Kane với mức phí 200 triệu bảng.

Để gom tiền đầu tư vào thương vụ trên, "ông kẹ" ở La Liga sẽ bán bớt Ousmane Dembele và Malcom, hai nhân tố không tạo được nhiều ấn tượng kể ngày gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Arsenal rao bán Ozil giá 25 triệu bảng

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, Arsenal đang tính đến chuyện bán tháo Ozil trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với mức giá phải chăng 25 triệu bảng.

{keywords}
Ozil mất chỗ đứng ở Arsenal mùa này

Ngôi sao người Đức gặp khó khăn ở quá trình thích nghi với sơ đồ chiến thuật mới của HLV Unai Emery nên không còn chỗ đứng vững chắc trong đội hình.

Do mức lương hiện tại của Ozil cao chót vót, lên đến 350.000 bảng/tuần nên Arsenal đành chấp nhận rao bán Ozil với giá chừng 25 triệu bảng.

Inter Milan là đội bóng theo sát tiền vệ người Đức và có thể giang tay đón Ozil về sân San Siro. Theo người đại diện của cầu thủ 30 tuổi này thì các bên đã bắt đầu tiến hành thương lượng.

Mesut Ozil không góp mặt trong 5 trận gần nhất của Pháo thủ vì chấn thương lưng. Mặc dù vậy, ngay cả khi sung sức, Ozil cũng khó lòng cạnh tranh vị trí chính thức với Ramsey hay Iwobi.

* Anh Tuấn