- Tân chủ tịch trẻ tuổi của Inter - Steven Zhang lên kế hoạch chiêu mộ Messi, Salah sẽ rời Liverpool nếu nhận được đề nghị từ Real Madrid.... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 27/10.

MU quyết mua Dybala, Juventus lấy sao Nhật Bản

5 cầu thủ MU bị phạt vì "đình công"

Griezmann: Không Messi, Barca vẫn thắng Real Madrid

Ngay sau khi được bổ nhiệm là chủ tịch Inter Milan ở tuổi 27, Steven Zhang đã nói về viễn cảnh đưa ngôi sao hàng đầu Thế giới - Lionel Messi về sân San Siro.

{keywords}
Tân chủ tịch Inter - Steven Zhang

Steven Zhang là con trai của tỷ phú Zhang Jindong - chủ tịch tập đoàn Suning đang sở hữu CLB Inter. Vừa nhậm chức, chàng trai trẻ lập tức đặt mục tiêu giúp Inter Milan vươn tầm châu Âu.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Inter đã liên hệ với Luka Modric. Theo giới truyền thông Italia, HLV Spalletti sẽ được cấp nguồn ngân quỹ lớn để mua sắm trong năm tới.

Khi các phóng viên Italia đặt câu hỏi về chuyện Inter mua Messi, Steven Zhang cho hay: "Như đã hứa hẹn, nếu thị trường chuyển nhượng cho phép chúng tôi tuyển mộ những cầu thủ chất lượng để cải thiện đội bóng, Inter sẽ không bỏ qua.

{keywords}
Inter định đưa Messi về San Siro

Tôi sẽ không nêu ra tên cầu thủ cụ thể. Tuy nhiên, nếu cơ hội đến, chúng tôi sẽ cố gắng mang về San Siro những cầu thủ hay nhất."

Salah không vui ở Liverpool, bật đèn xanh cho Real Madrid

Chuyên gia bóng đá, cựu danh thủ Paul Merson nhận định, Mohamed Salah đang cảm thấy khó ở tại Liverpool và có thể gia nhập Real Madrid trong năm tới.

Bình luận trên Daily Star, Merson viết: "Thành tích ghi bàn của Salah ở Liverpool thực sự đáng kinh ngạc. Mặc dù vậy, nảy sinh vấn đề là đến một lúc nào đó, Real Madrid sẽ vẫy gọi Salah.

{keywords}
Salah đang không hạnh phúc ở Liverpool

Mohamed Salah vừa trở thành cầu thủ ghi 50 bàn nhanh nhất trong lịch sử CLB. Nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, Real sẽ đặt vấn đề tiếp cận.

Đội bóng Hoàng gia luôn muốn những cầu thủ hay nhất và vụ chuyển nhượng có thể xảy ra ngay đầu năm tới. Nếu Salah ý định ra đi, Liverpool chẳng thể ngăn cản.

Tôi không nhớ lần cuối cùng một cầu thủ từ chối lời mời của Real Madrid hay Barcelona là bao giờ nữa. Đây là hai đội bóng ở đẳng cấp khác.

Salah trông không còn vui vẻ ở Liverpool. Ngôn ngữ cơ thể của anh ta thể hiện trên sân rất tệ. Chúng ta chưa từng thấy điều này trước kia."

* Anh Tuấn