Jack Grealish được loan báo đã có mặt ở Manchester vào hôm qua để hoàn thiện các thủ tục cuối cùng cho thương vụ kỷ lục 100 triệu bảng đến Etihad.

{keywords}
Jack Grealish chuẩn bị thỏa lòng gia nhập Man City, làm việc cùng HLV Pep Guardiola

Đây  là hợp đồng kỷ lục với một cầu thủ Anh và kỷ lục ở Premier League.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thêm, thủ tục giấy tờ thỏa thuận giữa Man City và Aston Villa đã được ký kết, chỉ còn chờ Jack Grealish kiểm tra y tế là chính thức ra mắt.

Theo vị này, Jack Grealish sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man City, lương khoảng 230.000 bảng/tuần.

Tiền vệ Tam sư có khả năng sẽ góp mặt ở Siêu Cúp Anh, Man City gặp Leicester City vào thứ Bảy, tại Wembley. Tuy nhiên, có lẽ trận ra mắt thực sự của Jack Grealish sẽ diễn ra một tuần sau đó, khi đội bóng của Pep Guardiola đụng độ Tottenham ở mở màn chiến dịch Premier League 2021/22.

Jack Grealish ghi được 32 bàn cùng 43 đường kiến tạo trong 213 lần ra sân cho Aston Villa, bao gồm 7 bàn và 12 lần hỗ trợ đồng đội lập công trong 27 trận mùa trước.

L.H

MU chốt ký Trippier, Thomas Tuchel 'đánh gục' Lukaku

MU chốt ký Trippier, Thomas Tuchel 'đánh gục' Lukaku

MU chốt ký Kieran Trippier, Thomas Tuchel ‘đánh gục’ Lukaku bởi kế hoạch ấn tượng, Laporte sẵn sàng rời Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/8.

Jack Grealish đến Manchester ký hợp đồng 'bom tấn'

Jack Grealish đến Manchester ký hợp đồng 'bom tấn'

Jack Grealish đã có mặt ở thành phố Manchester để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục sang Man City với giá 100 triệu bảng.