HLV Solskjaer tin rằng, Grealish có thể giữ vai trò quan trọng trong thành phần Quỷ đỏ mùa tới, sau những màn trình diễn cho thấy sự trưởng thành vượt bậc cùng Aston Villa.

{keywords}
Jack Grealish là mục tiêu hàng đầu của MU hè này

Nguồn tin từ Mirror cho hay, các quan chức cấp cao ở Old Trafford rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công Jack Grealish với mức phí khoảng 60 triệu bảng.

Trường hợp đội chủ sân Villa Park xuống hạng, thương vụ sẽ càng trở nên dễ dàng, nhất là trong bối cảnh Grealish bóng gió muốn ra đi để phát triển sự nghiệp.

Trên sân cỏ, tài năng tiền vệ 24 tuổi người Anh là miễn bàn, với lối chơi kỹ thuật, thông minh cùng khả năng tạo đột biến cao.

Mặc dù vậy, Jack Grealish  thường hay rắc rối ngoài đời, điển hình là vụ anh "xé rào" đi tiệc tùng giai đoạn nước Anh áp đặt lệnh cách ly xã hội hồi tháng 3 vừa qua.

Thi thoảng Jack Grealish vô kỷ luật và hành động tùy hứng nhưng điều này cũng không khiến Solskjaer mất thiện cảm với chàng đội trưởng Aston Villa.

Một vài nguồn tin cho hay, MU có thể ngó lơ Sancho hè tới vì Dortmund không chịu hạ mức phí đề nghị 100 triệu bảng.

Trong bối cảnh nền bóng đá Thế giới rơi vào suy thoái tài chính do dịch Covid-19, lãnh đạo Quỷ đỏ bắt đầu chuyển sang các phương án dự phòng như Jack Grealish, Donny Van de Beek.

* An Nhi