Lautaro Martinez được cho trên đường đến Nou Camp, chơi cho Barca mùa tới. Đích thân đội trưởng Leo Messi lên tiếng khen ngợi đàn em đồng hương đang chơi bóng ở Italia, trong màu áo Inter Milan.

{keywords}
Lautaro Martinez được cho Messi khích lệ gi gia nhập Barca

Các nguồn tin còn nói, M10 gọi cho Lautaro Marinez đến với Barca. Tuy nhiên, ở tuổi 22, tay súng trẻ người Argentina đã nhận không ít lời khuyên, hãy tiếp tục gắn bó với đội bóng áo xanh – đen.

Cách đây vài ngày, HLV lão luyện Fabio Capello khuyên Lautaro Martinez hãy tỉnh táo từ chối Barca, nếu không muốn trải qua cảnh chủ yếu ngồi ghế dự bị ở Nou Camp.

Và giờ thêm, cựu danh thủ Luis Suarez Miramontes, người từng chơi cho cả Inter Milan lẫn Barca khuyên tiền đạo trẻ này hãy ở lại Italia, để tiếp tục đạt sự thăng tiến trong sự nghiệp.

{keywords}
nhưng tiền đạo Inter được khuyên hãy từ chối Barca, ở lại phát triển bản thân dưới thời HLV Conte

Luis Suarez nói với Gazzetta dello Sport: “Nếu tôi là cậu ấy, sẽ không thay đổi CLB vào lúc này. Việc đưa ra quyết định đi hay ở rất phức tạp, mặc dù nếu Lionel Messi gọi thì cậu ấy rất dễ nghĩ về điều đó.

Tuy nhiên, chúng ta đang nói về cậu nhóc vẫn còn rất trẻ và Lautaro Martinez có nhiều thời gian để thực hiện những thách thức trong tương lai.

Hãy nói sự thật, ở Tây Ban Nha cậu ấy không thể nào nổi bật như làm được tại Inter Milan. Vì vậy tôi muốn cho Lautaro Martinez lời khuyên, chớ chạy theo Barca và hãy ở lại”.

L.H