HLV Solskjaer đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để bổ sung sức mạnh cho mặt trận tấn công Quỷ đỏ. Sàng lọc nhiều cái tên, Lautaro Martinez cũng nằm trong tầm ngắm.

{keywords}
MU muốn có sự phục vụ của Martinez

Nguồn tin từ Daily Star cho hay, đội bóng thành Manchester chuẩn bị gửi đến Lautaro Martinez một bản hợp đồng hấp dẫn khiến anh không thể từ chối.

Sau quãng thời gian gây ấn tượng cùng Inter Milan, tiền đạo người Argentina thu hút sự chú ý của một loạt đội bóng lớn khắp châu Âu.

Cả PSG lẫn Barcelona đều theo đuổi Lautaro Martinez. Tuy vậy, Ole Solskjaer cũng không chịu lùi bước.

MU đang cần một tay săn bàn cự phách lấp vào khoảng trống mà Lukaku để lại. Bên cạnh đó, Alexis Sanchez cũng không còn nằm trong kế hoạch nhà cầm quân người Na Uy.

Mùa này, gánh nặng ghi bàn đặt cả lên vai Marcus Rashford trước khi chân sút người Anh dính chấn thương nghiêm trọng hồi đầu năm.

Solskjaer buộc phải tin tưởng Martial và nhân tố trẻ Mason Greenwood. Ngoài ra, ông cũng may mắn ký được hợp đồng ngắn hạn với Odion Ighalo.

Dịch Covid-19 khiến mùa giải kéo dài, đồng nghĩa Rashford có thể tái xuất giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên, về lâu về dài, MU vẫn cần bổ sung tiền đạo.

Lautaro Martinez chính là câu trả lời xác đáng nhất. MU đang cố gắng đánh bật PSG và Barcelona bằng "bom tiền", trao cho cầu thủ 22 tuổi bản hợp đồng cực kỳ hậu hĩnh.

* An Nhi