- MU chọn Paul Poga, loại Mourinho tình trạng khẩn cấp, Chelsea bất ngờ đề nghị bán Willian cho Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/8.

MU chọn Pogba, loại Mourinho

Tin tức liên quan nội bộ MU lúc này khá "nhiễu", nhất là về HLV trưởng Mourinho và tiền vệ trụ cột Paul Pogba.

{keywords}
MU được cho sẽ chọn Paul Pogba, loại Mourinho nếu buộc phải lựa chọn

Báo chí Anh khẳng định, Mourinho vẫn nhận sự ủng hộ từ lãnh đạo Quỷ đỏ, cho dù có những phiền lòng về nhà cầm quân này.

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ truyền thông sương mù, trong trường hợp phải lựa chọn giữa Paul Pogba và Mourinho, MU sẽ chọn tiền vệ người Pháp.

Bộ sậu MU không muốn mất Paul Pogba, giữa lúc The Times tuyên bố, nhà vô địch World Cup vẫn nuôi ý định rời Old Trafford trong tháng này và muốn Barca làm đề nghị chính thức đến Quỷ đỏ.

Pogba được cho đã chán ngấy làm việc cùng Mourinho và muốn ra đi cho... bõ ghét.

Liên quan đến tình hình MU, một quan hệ xấu khác của cựu HLV Chelsea là Anthony Martial được loan báo quyết định ở lại Old Trafford vì thấy "ghế nóng" của ông thầy người Bồ bị lung lay. Một số cầu thủ khác của MU cũng tin, việc Mourinho bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian.

Về bản thân Mourinho, tuy chịu sức ép nhưng The Sun cho hay, HLV 55 tuổi quyết tâm... giữ ghế để cho thiên hạ thấy ông vẫn có thể làm tốt và giành chiến thắng.

Tuy nhiên, lãnh đạo MU e Mourinho mất đi phần "móng vuốt" sắc nhọn của mình vì thiếu cánh tay phải đắc lực - trợ lý Rui Faria, đã rời đi trong tháng 5 (sau khi MU thua Chelsea ở chung kết FA Cup). Đây là người được Mourinho tin tưởng hết mực, gắn bó cùng ông từ 2002, từ Port đến Chelsea-Inter-Real và MU.

Chelsea bất ngờ muốn bán Willian cho Real

Đại diện Premier League 3 lần từ chối đề nghị hỏi mua Willian của Barcelona, nhưng giờ đổi ý muốn bán ngôi sao Brazil cho Real Madrid.

{keywords}
Chelsea đề nghị bán Willian cho Real Madrid nhưng bị... từ chối

MU và Barca chính là 2 đội bóng muốn có Willian nhiều nhất. Mourinho tha thiết muốn tái hợp trò cũ, và Quỷ đỏ được cho sẵn sàng chi 60 triệu bảng để ký Willian. Tuy nhiên, Chelsea không muốn tăng thêm sức mạnh cho đội bóng đối thủ.

Barca tưởng có cơ hội giành được, trả giá 3 lần - cuối cùng là 55 triệu bảng, nhưng bị The Blues từ chối.

Real Madrid tham gia cuộc đua, trong bối cảnh tân HLV Sarri tuyên bố muốn giữ tiền vệ 30 tuổi.

Nhưng giờ đài phát thanh Onda Cero (Tây Ban Nha) đưa tin, Chelsea ngỏ ý muốn bán Willian cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều bất ngờ là Real Madrid được cho giờ đây cũng từ chối mua!

L.H