Theo Tuttosport và Corriere dello Sport, Juventus đã nói rõ với Paul Pogba rằng, anh buộc phải giảm lương nếu muốn chia tay Quỷ đỏ để sang chơi bóng ở Serie A một lần nữa.

{keywords}
Pogba được Juventus yêu cầu giảm 25% lương, nếu muốn rời MU về lại Turin

Những ngày qua, người đại diện Mino Raiola và phía Juventus đã có những thảo luận về chuyển nhượng của Paul Pogba. So với sự quan tâm của Real Madrid, Lão phu nhân cho thấy rõ ý định hơn.

Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa thống nhất xong các điều khoản trong hợp đồng. Cụ thể vấn đề chính, lương của Paul Pogba. Juventus đề nghị trả 9 triệu euro/năm, tức giảm 25% so với con số 12 triệu euro/năm đang hưởng ở MU.

Một vấn đề khác là về phí chuyển nhượng. Theo 2 nguồn trên, lãnh đạo MU vẫn đòi ít nhất 100 triệu euro, chứ không phải giảm sâu xuống còn 70 triệu euro như một số đồn đại.

Khoản tiền mặt có thể được giảm bớt khi Juventus đặt lên bàn đàm phán một số cầu thủ trong đội 1 của họ, được cho là Douglas Costa, Adrien Rabiot hoặc Aaron Ramsey.

Tuy nhiên, 2 cái tên MU muốn lấy từ Juventus lại là Alex Sandro và Merih Demirus, những người mà nhà vô địch Serie A không có ý định bán.

L.H