Giới truyền thông Anh xác nhận, đại điện chàng tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã có mặt tại văn phòng MU ở London's Mayfair sáng hôm qua (10/1) để thảo luận chuyển nhượng cùng GĐĐH MU - Ed Woodward và chủ tịch Sporting Lisbon - Frederico Varandas.

{keywords}
MU và Sporting đang đàm phán chuyển nhượng Bruno Fernandes

Người phụ trách vấn đề đàm phán và mua sắm của Quỷ đỏ - Matt Judge bắt đầu thúc đẩy các cuộc nói chuyện từ đầu năm để sớm đưa Bruno Fernandes về sân Old Trafford.

MU muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ để bổ sung lực lượng cho hàng tiền vệ, vốn đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì vấn nạn chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba.

Bruno Fernandes từng là mục tiêu mà MU theo đuổi hè năm ngoái nhưng rốt cuộc họ không ra tay hành động vì phía Sporting Lisbon hét giá quá cao.

HLV Ole Gunnar Solskjaer và trợ lý Mike Phelan đã trực tiếp đến sân theo dõi Fernandes thi đấu ở trận Sporting gặp Porto mới đây. Họ đánh giá cao kỹ năng kiến tạo và ghi bàn của Bruno Fernandes có thể mang đến giá trị lợi ích lớn cho MU.

Tiền vệ 25 tuổi đã ghi được 12 bàn kể từ đầu mùa. Còn mùa bóng 2018/19, Bruno Fernandes chứng tỏ mình là ngôi sao sáng chói tại giải vô địch Bồ Đào Nha với 27 pha lập công.

{keywords}
Bruno Fernandes là sự bổ sung tốt cho MU trên hàng tiền vệ

Khi các phóng viên hỏi về khả năng chiêu mộ Fernandes trong buổi họp báo hôm qua, Solskjaer trả lời: "Đã có nhiều tin đồn về việc chúng tôi đi xem các trận đấu của đội khác.

Thú thực những nơi tôi từng đến hay khi đi đâu đó đều không liên quan. Bruno Fernandes đang là cầu thủ của đội khác và tôi không thể nói về điều này."

MU vẫn tỏ ra thận trọng vì việc đàm phán với Sporting Lisbon luôn rất khó khăn. Mặc dù vậy, họ lạc quan vì bản thân Bruno Fernandes rất muốn gia nhập sân Old Trafford.

Trái với nhiều thông tin từ Bồ Đào Nha, trung vệ Marcos Rojo sẽ không nằm trong thương vụ đổi chác với Bruno Fernandes.

* An Nhi