- Muốn tuyển thêm trung vệ nhưng trước hết Mourinho cần bán bớt người thừa như Rojo hay Phil Jones. HLV Sarri cũng không còn thiết tha giữ Cahill hay Fabregas... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 30/11.

MU vẫn muốn Bale, Mourinho lôi kéo Pulisic

MU đi đêm ký sao Juventus, Neymar đàm phán Barca

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khao khát có thêm một trung vệ chất lượng để gia cố hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, trong bối cảnh quỹ lương MU đang phình to, lãnh đạo CLB đã đưa ra yêu cầu mới với Mourinho.

{keywords}
Mourinho cần bán bớt trung vệ trước khi mua người mới

Theo đó, nếu ông muốn tuyển thêm người, trước hết cần phải bán bớt một vài thành viên không còn nằm trong kế hoạch. M.E.N nêu ra 3 cái tên nằm trong danh sách đen là Phil Jones, Marcos Rojo và Eric Bailly.

Cả ba trung vệ trên đều không có được phong độ ổn định và thường xuyên phải vật lộn với chấn thương suốt thời gian qua.

Bailly đang được khá nhiều đội bóng quan tâm và vẫn còn thời hạn hợp đồng đến 2020. Marcos Rojo cũng có thể về đầu quân Wolves nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Trường hợp Phil Jones, giao kèo giữa anh và MU sẽ hết hạn vào cuối mùa tới nên BLĐ Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Mặc dù vậy, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ đội bóng khác, MU sẵn sàng thanh lý cầu thủ người Anh.

Chelsea bán tháo Gary Cahill và Fabregas

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, HLV Maurizio Sarri đã nói với trung vệ Gary Cahill và tiền vệ Fabregas nên tìm cho mình bến đỗ mới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

{keywords}
Cahill và Fabregas không còn chỗ đứng ở Chelsea

Cahill bị thất sủng kể từ ngày chiến lược gia người Italia lên nắm quyền. Trung vệ kỳ cựu này mới chỉ duy nhất một lần được ra sân thi đấu ở giải Ngoại hạng 2018/19.

Tình cảnh tương tự cũng diễn ra với Cesc Fabregas. Sự xuất hiện của Mateo Kovacic cùng việc Ross Barkley hồi sinh đã hạn chế cơ hội chơi bóng của cựu cầu thủ Arsenal.

Hiện AC Milan đang liên hệ Chelsea về cả hai trường hợp Cahill và Fabregas nhằm giải quyết cơn khủng hoảng chấn thương tại San Siro.

Tuy nhiên, mức lương cao của bộ đôi trên là trở ngại lớn với thương vụ. Tại xứ sương mù, Cahill cũng được nhiều CLB quan tâm như Crystal Palace, Newcastle hay Southampton.

* Anh Tuấn