- Lo bị MU sa thải, để mời Zidane, Mourinho tìm đường trở lại Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/9.

Lo bị MU sa thải, Mourinho tìm đường trở lại Real Madrid

Tin sốt dẻo được Diario Gol loan báo, lo MU sa thải, Mourinho đã liên lệ với Chủ tịch Florentina của đội bóng cũ Real Madrid, về việc thế chỗ Julen Lopetegui làm HLV trưởng tại Bernabeu.

{keywords}
Mourinho được cho tìm đường trở lại Real Madrid, nơi mà ông có những mâu thuẫn khiến đến giờ không thèm mặt đối mặt Ronaldo

Jose Mourinho gặp nhiều sức ép ở mùa giải năm nay, thậm chí từ trước khi Premier League khai màn. Và sau 3 vòng đấu, MU của Mourinho đáng ra phải nằm trong danh sách ứng viên nặng ký tranh đua Man City thì lại... lập kỷ lục: có khởi đầu tồi tệ nhất trong 26 năm, để thua 2 trận liên tiếp, thủng lưới 6 bàn, và rơi tận hạng 13.

Ở vòng 4, MU thắng Burnley 2-0 làm tình hình dịu đi phần nào. Báo chí Anh cũng đưa tin, Mourinho vẫn được lãnh đạo MU ủng hộ dù kết quả khá thất vọng.

Tuy nhiên, theo Diario Gol, Mourinho đã lo lắng đến việc bị MU sa thải, vì vậy mà đã tính đường cho tương lai: trở lại Real Madrid, bằng cách liên hệ với ông chủ cũ Florentino Perez - vốn là người ông vẫn giữ liên lạc, và đề cập việc thay thế Julen Lopetegui vốn mới chỉ được chọn ngồi "ghế nóng" mùa này.

Các nguồn nói rằng, vì thấy Zidane tự tin có thể nhận lời đề nghị từ MU. Thậm chí theo Caughtoffside, huyền thoại bóng đá Pháp đã liên hệ với 2 ngôi sao đồng hương là Pogba và Martial khuyên họ ở lại. Điều này khiến Mourinho phải suy nghĩ và có tính toán cho tương lai, để tránh cảnh bị thất nghiệp.

Mourinho từng có 3 năm gắn bó với Real Madrid, nhưng mùa cuối đầy sóng gió, rời đi trong mâu thuẫn với các trụ cột, trước khi trở lại Chelsea vào 2012.

Zidane trên đường tới Old Trafford

Cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane xuất hiện trên mặt báo, với bài phỏng vấn thú vị giữa tin đồn được MU chọn thay thế Mourinho ở sân Old Trafford.

{keywords}
Tin đồn Zidane đến MU ngày một tăng

Caughtoffside cho hay, chiến lược gia người Pháp đã nói chuyện với 2 cầu thủ đồng hương đang bất mãn với Mourinho là Paul Pogba và Anthony Martial rồi bảo họ ở lại. Đây không khác như một đảm bảo, chờ thêm chút thời gian nữa, tôi sẽ tới làm thầy của các cậu.

Đó là lý do mà báo chí Anh cho rằng, Pogba và Martial, giờ thêm cả Rashford lẫn Eric Bailly liên kết cùng nhau và mong sao Mourinho mau bật bãi.

Với Pogba, được làm học trò của Zidane chính là điều anh trông đợi, bởi cựu danh thủ này chính là thần tượng của tiền vệ MU.

Zidane thực ra mới chỉ bắt đầu sự nghiệp cầm quân, tại Real Madrid. Nhưng vì thành công anh đạt được ngoài sức tưởng tượng, trong đó có 3 chức vô địch C1 liên tiếp khiến fan MU tin rằng, Zidane là lựa chọn lý tưởng cho MU tìm lại hào quang, sau khi Mourinho gây thất vọng.

Zidane cũng cho thấy sự khác biệt với Mourinho về triết lý bóng đá: "tôi luôn dùy trì triết lý bóng đá của mình cho dù đối thủ là ai".

HLV người Pháp chia tay Real Madrid chỉ sau vài ngày cùng đội giành vinh quang Champions League, và hiện đang nghỉ ngơi.

L.H