Nhà báo rất thạo tin Fabrizio Romano xác nhận, MU và Inter vừa đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Alexis Sanchez sau quãng thời gian dài đàm phán.

{keywords}
Alexis Sanchez sắp chính thức cập bến Inter Milan

Theo đó, Inter sẽ không phải trả bất kỳ xu phí nào cho đội bóng nước Anh. Alexis Sanchez sẽ cập bến San Siro theo dạng cầu thủ tự do, nhưng phía Inter phải "bao thầu" toàn bộ phần lương kếch xù của cầu thủ người Chile.

Hiện Sanchez đang nhận mức thù lao cao nhất tại Old Trafford, hơn 500.000 bảng/Anh. Tuy nhiên, mức đóng góp của anh dành cho CLB là rất thấp.

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn thanh lý nhanh gọn tiền đạo 31 tuổi này, dọn đường đón về tài năng trẻ Jadon Sancho.

Ban đầu, khúc mắc nằm ở vấn đề lương bổng Alexis Sanchez, khi anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với MU. Nhưng sau các cuộc thương lượng, hai CLB đã thống nhất được thỏa thuận chuyển nhượng.

Đây được xem là giao kèo tốt cho cả ba bên. Inter chiêu mộ cầu thủ mình cần. MU bán tháo được "ông kễnh" hưởng lương cao. Còn cá nhân Alexis Sanchez cũng tìm cho mình bến đỗ tốt nhằm khôi phục lại sự nghiệp.

Kể từ sau giai đoạn nghỉ dịch, Sanchez thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng giúp Inter Milan giành ngôi Á quân Serie A, chỉ kém nhà vô địch Juventus đúng 1 điểm.

Với việc MU và Inter đạt được sự nhất trí, Alexis Sanchez sẽ có tên trong thành phần đội bóng Italy tham dự Europa League giữa tuần này.

* An Nhi