Camavinga, 17 tuổi, đã có 36 lần ra sân cho Rennes mùa này, giúp CLB về thứ 3 sau khi Ligue 1 (Pháp) kết thúc sớm do dịch Covid-19.

{keywords}
HLV Solskjaer có niềm tin có thể nhào nặn ngọc thô Eduardo Camavinga thành cầu thủ hàng đầu

Ra mắt ở tuổi 16 vào năm ngoái, Camavinga trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi cho Rennes. Sự tiến bộ vượt bậc của tài năng bóng đá Pháp thu hút sự chú ý lớn của các ông lớn ở châu Âu.

Real Madrid được loan báo nhăm nhe đưa Eduardo Camavinga về Bernabeu. Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ Metro, MU cũng tỏ ra đầy quyết tâm và tự tin giành được sao trẻ Rennes.

Nguồn tin tiết lộ, trinh sát MU đã có cả hơn chục lần kiểm tra giò cẳng của Eduardo Camavinga trong 12 tháng qua. Và sau khi nhận được báo cáo từ trinh sát mạng lưới tại Pháp, đích thân Trưởng nhóm trinh sát của MU, Marcel Bout đã đến tận nơi kiểm tra.

Điều Quỷ đỏ tin có thể chiếm thế thượng phong trước Real Madrid trong cuộc đua giành Camavinga là họ sẵn sàng để cậu nhóc chơi ở Rennes thêm 1 mùa nữa, theo dạng cho mượn.

Lý do, Rennes khao khát giữ chân thần đồng bóng đá Pháp, nhất là khi CLB có vé dự Champions League mùa sau. Thêm nữa, lãnh đạo MU thấy việc đó sẽ giúp Camavinga củng cố, phát triển thêm bản thân, thay vì mang ngay về Old Trafford.

Ngoài ra, MU dự đoán Rennes sẽ chấp nhận bán Camavinga hè này để được giá cao nhất, do chỉ còn 2 năm trên hợp đồng. Giá trị tiền vệ này sẽ giảm nếu ở thêm 1 mùa nữa mà không đồng ý ký mới.

Theo Metro, Rennes ‘mơ’ kiếm được… 60 triệu bảng từ Camavinga, nhưng MU đánh giá con số tầm 25 triệu bảng là thực tế nhất.

L.H