- Chủ tịch Napoli xác nhận, ông đã từ chối cái giá 95 triệu bảng mà MU đề nghị mua Koulibaly. Chelsea sẵn sàng trả Real Madrid 70 triệu bảng để có sự phục vụ của Isco... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 19/12.

Mourinho bị MU sa thải: Xem thường "tuyệt chiêu" của thầy Park

Vừa bị MU sa thải, Mourinho lập tức đàm phán trở lại Real Madrid

MU chốt mua Asensio, Juventus đón Cậu bé vàng

Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Thế giới hiện nay, sau khi gây ấn tượng mạnh trọng màu áo Napoli ở Serie A cũng như Champions League.

{keywords}
MU không thể mua Koulibaly dù đã trả giá 95 triệu bảng

Cầu thủ 27 tuổi người Senegal đã lọt vào tầm ngắm của Mourinho trước khi chiến lược gia này bị sa thải. Phía MU cũng tiếp cận nhưng lập tức bị Napoli từ chối phũ.

Chủ tịch Napoli - De Laurentiis tiết lộ: "Mourinho muốn có Koulibaly nhưng chúng tôi đã bỏ qua lời đề nghị trị giá 95 triệu bảng. Sẽ không có chuyện trung vệ người Senegal rời Napoli."

Sở hữu thể hình tốt cùng lối chơi nhanh nhẹn, dũng mãnh, Koulibaly có đầy đủ tố chất để thích nghi với môi trường Ngoại hạng khắc nghiệt.

Tuy nhiên, với việc MU chuẩn bị có nhà cầm quân mới, họ sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác ở vị trí trung vệ như Harry Maguire hay Toby Alderweireld.

Chelsea nhảy vào tranh Isco với Man City và Arsenal

Lãnh đạo Chelsea sẽ gửi lời đề ngị trị giá 70 triệu bảng cùng mức lương 250.000 bảng/tuần với hy vọng Isco đồng ý rời Real để cập bến Stamford Bridge ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

{keywords}
Isco đang tính đường chuồn khỏi Bernabeu

Bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha đang khá thất vọng với tình cảnh ở Bernabeu khi không được tân HLV Solari trọng dụng. Thế nên, anh đã gặp riêng chủ tịch Perez đề đạt nguyện vọng được ra đi.

Isco mới chỉ có 11 lần ra sân ở mùa giải này và anh bị chính CĐV nhà la ó trong trận gặp CSKA Moscow gần đây. Theo HLV Solari, Isco tập luyện lười nhác nên tăng cân chóng mặt thời gian qua.

Về phần Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã có những cuộc thảo luận với GĐTT Marina Granovskaia và mong muốn có Isco để đá cặp cùng Hazard.

Hazard thời gian qua được sử dụng như một "số 9 rưỡi" kiểu tiền đạo ảo. HLV Sarri cho rằng, Isco sẽ là nhân tố phù hợp với hệ thống thi đấu của Chelsea.

Pep Guardiola cũng muốn có chữ ký Isco nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha lo ngại anh không có suất đá chính ở Etihad nên Chelsea đang chiếm nhiều ưu thế hơn trong thương vụ này.

* Anh Tuấn