Real Madrid đã xác định sẽ thực hiện hàng loạt bản hợp đồng quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, để củng cố đội hình cho mùa giải mới.

Mặc dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez hiểu rõ, đây không phải thời điểm để thực y những siêu hợp đồng như Kylian Mbappe.

{keywords}
Ferran-Torres được Real Madrid nhắm thay Bale

Bóng đá thế giới khủng hoảng bởi đại dịch Covid-19, nên Real Madrid phải cắt giảm ngân sách chuyển nhượng.

Không Mbappe, Real Madrid đang tập trung vào mục tiêu mới Ferran Torres.

Mùa giải 2019-20, Ferran Torres là phát hiện thú vị của Valencia. Anh ghi được 6 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo.

Ferran Torres đáp ứng mọi yêu cầu mà Chủ tịch Florentino Perez đề ra. Anh là một người Tây Ban Nha, và còn rất trẻ (20 tuổi).

Trong những mùa giải gần đây, Chủ tịch Perez luôn duy trì chính sách chiêu mộ các tài năng trẻ người Tây Ban Nha. Ông muốn tìm kiếm những Marco Asensio mới.

Real Madrid nhắm đến Ferran Torres để thay thế Gareth Bale, người đánh mất phong độ và thường xuyên bị chính các Madridista la ó trên khán đài sân Bernabeu.

Bale không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane từ lâu. Nhà cầm quân người Pháp luôn tìm cách tống khứ anh khỏi thủ đô Madrid.

Zidane muốn có Ferran Torres để đá đúng vị trí của Bale, ở cánh phải hàng công Real Madrid.

Hợp đồng của Ferran Torres có điều khoản phá vỡ 100 triệu euro. Real Madrid đang đàm phán với Valencia để chốt thương vụ trong khoảng 50-60 triệu euro.

Real Madrid cũng xem xét đưa Lucas Vazquez - cũng là một cầu thủ chạy cánh phải - để thuyết phục Valencia bán Ferran Torres.

ĐP