MU đầy hy vọng có Kai Havertz

Cuộc đua giành "hàng nóng" Kai Havertz đang ngày càng hấp dẫn, và MU được cho là có khả năng giành chiến thắng viên ngọc của bóng đá Đức.

{keywords}
MU tràn đầy cơ hội sở hữu Kai Havertz

Theo Sport Bild, mặc dù có sự can thiệp của Chelsea - đội từng gây ấn tượng khi lấy Timo Werner, MU vẫn đang chiếm ưu thế lớn.

Kai Havertz - người vừa trải qua sinh nhật 21 hôm 11/6 vừa qua - muốn rời Leverkusen trong mùa hè năm nay, và anh cảm thấy thích thú trước dự án tương lai của MU - đội đang đặt tham vọng trở lại thống trị Premier League.

"Tôi đã có đủ kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng Leverkusen. Tôi tự tin mình có thể ra nước ngoài", Kai Havertz từng phát biểu trên Marca hồi tháng 11 năm ngoái.

Thời gian gần đây, MU dành thời gian cho quá trình đàm phán với Leverkusen và Kai Havertz. Quỷ đỏ ưu tiên cho thương vụ này hơn Jadon Sancho.

Leverkusen một mực đòi giá chuyển nhượng Kai Havertz 100 triệu euro (trên 89 triệu bảng). MU xem xét đưa Lingard vào điều khoản chuyển nhượng để giảm chi phí.

Liverpool tranh chữ ký Zaniolo

Liverpool đang chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng sang Nicolo Zaniolo, sau khi thất bại trong thương vụ Timo Werner.

Jurgen Klopp có vẻ như rất thích "Totti mới" của AS Roma, nên muốn mang anh về sân Anfield để đa dạng hóa đội hình.

{keywords}
Liverpool đang đàm phán mua Zaniolo

Zaniolo đang là mục tiêu chuyển nhượng của hai ông lớn Juventus và Inter. Anh xem xét ra nước ngoài, khi có sự quan tâm từ Liverpool.

Chuyển sang Liverpool thi đấu, Zaniolo sẽ không bị người hâm mộ Roma chỉ trích là "kẻ phản bội".

Theo Tuttosport, sự đa năng của Zaniolo là yếu tố quan trọng để Liverpool liên hệ chuyển nhượng.

"Totti mới" có thể đá tấn công ở hai biên, chơi vị trí "số 10" hoặc có thể trở thành tiền đạo ảo khi cần thiết.

Liverpool và Roma từng có quan hệ tốt trong thương vụ "bom tấn" Mohamed Salah trước đây. Thế nên, The Kop tự tin có thể chiến thắng trong cuộc đua giành Zaniolo.

Kim Ngọc