MU giành Thomas Partey

MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Atletico, không chỉ có Saul Niguez mà còn mục tiêu quan trọng Thomas Partey.

{keywords}
MU tranh chữ ký Thomas Partey

Báo chí Anh đưa tin, MU một mặt liên hệ Atletico, mặt khác tìm kiếm thỏa thuận với đại diện của Thomas Partey để bàn về chuyển nhượng.

Quỷ đỏ rất quyết tâm trong cuộc chiến với Arsenal để giành chữ ký của Thomas Partey - một trong những tiền vệ phòng ngự nổi bật nhất châu Âu.

MU cần Thomas để thay Matic trong tương lai gần. Dù tiền vệ người Serbia thi đấu nổi bật gần đây, nhưng về lâu dài không thể xây dựng lối chơi quanh anh.

Chi phí chuyển nhượng Thomas không cao. Cầu thủ người Ghana có điều khoản mua lại hợp đồng với Atletico là 43,5 triệu bảng (50 triệu euro).

Thomas Partey đang có mùa giải tốt nhất sự nghiệp, nhưng mức đãi ngộ ở Atletico không cao. Vì thế, tiền vệ 26 tuổi này đang lắng nghe đề nghị từ MU và các đội bóng Premier League.

Conte kéo Tolisso về Inter

HLV Antonio Conte đang chủ động đứng ra thuyết phụ Corentin Tolisso gia nhập Inter, trong mùa hè năm nay.

{keywords}
HLV Conte muốn kéo Tolisso về Inter

Inter đang có nguy cơ mất Marcelo Brozovic. Liverpool, PSG và Real Madrid đều sẵn sàng chi 60 triệu euro mua hợp đồng của tuyển thủ Croatia.

Vì thế, HLV Conte phải tìm kiếm giải pháp mới cho hàng tiền vệ Inter, và ông nhắm Tolisso.

Mùa này, vai trò của Tolisso khá mờ nhạt. Anh không có nhiều cơ hội đá chính ở Bayern Munich nên cân nhắc rời nước Đức.

Kế hoạch của Tolisso là đến một CLB có khả năng giành danh hiệu, giành suất đá chính để tìm chỗ cùng tuyển Pháp dự EURO 2020 (đá mùa hè 2021).

Theo Gazzetta dello Sport, Inter muốn mượn Tolisso trong một năm có trả phí, kèm điều khoản mua lại khoảng 30 triệu euro.

Kim Ngọc