MU chiêu mộ Upamecano

Những vấn đề gần đây trên sân cỏ, đặc biệt là vai trò của Harry Maguire, buộc MU phải tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

{keywords}
MU muốn tăng cường hàng thủ với Upamecano

Dayot Upamecano mới đây được cho là một ưu tiên trong kế hoạch của MU.

MU dành sự quan tâm đến Upamecano từ lâu. Trung vệ 21 tuổi này thi đấu nổi bật trong màu áo RB Leipzig những mùa giải vừa qua.

Tham vọng của MU mùa tới là đua tranh Premier League. "Quỷ đỏ" khó cạnh tranh lấy Kalidou Koulibaly, nên tập trung vào Upamecano.

Ngoài MU, Upamecano nhận được không ít sự quan tâm từ các CLB lớn châu Âu. Trong số này có Barca, Real Madrid, Arsenal, Juventus...

Upamecano vừa dừng cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Leipzig (hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến 2021). Đây là cơ hội để MU có được trung vệ người Pháp, nhằm nâng chất lượng đội hình.

Juventus quyết mua Pogba

Juventus một lần nữa đánh tiếng với MU về việc chuyển nhượng Paul Pogba, trong tham vọng xây dựng đội hình hướng đến cuộc chinh phục giấc mơ Champions League.

{keywords}
Juventus nỗ lực đưa Pogba trở lại Serie A

Trong thời gian gần đây, Pogba thi đấu khá tốt. Đặc biệt là sự ăn ý với Bruno Fernandes - bản hợp đồng của MU trong tháng Giêng 2020.

Phong độ tốt của Pogba dẫn đến việc MU đàm phán gia hạn hợp đồng. Bất chấp điều đó, Juventus vẫn quyết tâm lôi kéo tiền vệ người Pháp trở lại Serie A.

Tuttosport đưa tin, Juventus xem Pogba là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng. Đây là hợp đồng phục vụ cho chuyên môn, cũng như phát triển khía cạnh thương mại.

Nguồn tin của Tuttosport cho biết, Phó Chủ tịch Pavel Nedved của Juventus đang thông qua Mino Raiola - người đại diện của Pogba - để tác động đến quá trình chuyển nhượng.

Juventus có mối quan hệ tốt với Mino Raiola, một trong hai người đại diện ảnh hưởng lớn nhất bóng đá thế giới (cùng Jorge Mendes), nên tự tin lôi kéo Pogba về Allianz Stadium.

Kim Ngọc