Bailly chỉ chơi được 9 phút kể từ đầu hiệp hai, trước khi tổn thương vùng đầu gối ở tình huống cố gắng truy cản Son Heung-min.

{keywords}
Bailly dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Trung vệ người Bờ Biển Nga đau đớn nằm cáng với dự đoán ban đầu của các bác sỹ là rất tệ. Lúc rời sân, Bailly buộc phải sử dụng đôi nạng, với miếng nẹp nhựa bó phần đầu gối chân trái,

Ngay khi bay trở về thành phố Manchester, anh sẽ được đưa đi chụp cắt lớp để kiểm tra. Trường hợp xấu nhất liên quan đến dây chằng đầu gối, trung vệ 25 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng.

HLV Solskjaer xác nhận trước giới truyền thông: "Chẳng lấy gì làm vui vẻ khi một cầu thủ của mình dính chấn thương. Eric gặp vấn đề vùng đầu gối.

{keywords}
Bailly đi nạng rời sân

Chúng tôi cần phải trở lại lại Manchester và chụp cắt lớp mới biết được mức độ nghiêm trọng. Hy vọng điều tốt nhất đến với Bailly."

Trước nguy cơ mất trung vệ chủ chốt khi mùa bóng mới còn chưa khởi tranh, Solskjaer sẽ thúc giục GĐĐH Ed Woodward nhanh chóng chốt thương vụ "bom tấn" Harry Maguire.

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, HLV người Na Uy nói rõ Maguire là cái tên ông cần nhất lúc này để vá lỗ hổng dưới hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

{keywords}
MU cần xúc tiến nhanh mua Maguire

Leicester cương quyết không bán cầu thủ người Anh dưới cái giá 80 triệu bảng. Trong khi lời đề nghị MU gửi đến sân King Power chỉ dừng ở con số 70 triệu bảng.

Ed Woodward không tham gia chuyến du đấu cùng toàn đội để ở lại xứ sương mù đàm phán chuyển nhượng Maguire. Trước áp lực từ Solskjaer, nhiều khả năng vị GĐĐH Quỷ đỏ sẽ chấp nhận xuống tiền đúng theo yêu cầu từ phía Leicester.

Bản thân Harry Maguire cũng hào hứng trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, anh cần chờ đợi để hai CLB thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Video highlights MU 2-1 Tottenham

* An Nhi