HLV Solskjaer đã nhắm Sean Longstaff là mục tiêu hàng đầu trong quá trình tái thiết, xây dựng lực lượng MU dựa trên những tài năng trẻ người Anh.

{keywords}
Solskjaer rất muốn có Longstaff

Tuy nhiên, Newcastle định giá chàng tiền vệ 21 tuổi này 50 triệu bảng. Họ cho rằng, Quỷ đỏ cần phải bỏ ra số tiền tương đương như trong thương vụ chiêu mộ Wan-Bissaka thì mới có được Longstaff.

Đội bóng thành Manchester cho rằng "chích chòe" đòi hỏi quá nhiều cho một cầu thủ mới 13 lần xuất hiện trong màu áo Newcastle. Longstaff được HLV Benitez đôn lên đội một từ cuối năm ngoái trước khi dính chấn thương.

Các sếp tại Old Trafford tin tưởng, cái giá 30 triệu họ chuẩn bị gửi đến St James' Park là phù hợp, đủ để thuyết phục đối tác nhả người.

GĐĐH Ed Woodward chấp nhận không tham dự tour du đấu hè cùng đội bóng để ở lại Anh dàn xếp chuyển nhượng Sean Longstaff cùng với Harry Maguire.

{keywords}
MU sẽ trả giá 30 triệu bảng mua Longstaff

Trong bối cảnh thị trường chỉ còn hơn 2 tuần nữa sẽ đóng cửa, MU hy vọng sẽ tuyển mộ thành công bộ đôi tân binh Solskjaer rất kết này.

Gareth Bale bế tắc đàm phán sang Trung Quốc

Đại diện ngôi sao người Xứ Wales đã không đạt được thỏa thuận nào với CLB Jiangsu Suning ở giải nhà nghề Trung Quốc sau 2 ngày thương lượng.

Nhật báo Oriental Sports Daily khẳng định, do những đòi hỏi lương bổng cao cũng như điều kiện bất hợp lý mà phía Bale đưa ra nên CLB Jiangsu Suning quyết định rút lui.

{keywords}
Bale chưa tìm được bến đỗ mới

Nguồn tin trên xác nhận, không còn đội bóng Trung Quốc nào quan tâm đến cầu thủ Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, giới truyền thông loan tin, Bale sẽ hưởng lương cao nhất Thế giới, khoảng 1 triệu bảng/tuần nếu đồng ý sang vùng Đông Á chơi bóng. Tuy nhiên, giờ Jiangsu Suning sẽ tìm kiếm 2 ngoại binh khác, và Bale không nằm trong số đó.

Rạng sáng 24/7 (giờ VN), Zidane tung Bale vào sân trận giao hữu gặp Arsenal. Cầu thủ chạy cánh 30 tuổi lập tức ghi dấu ấn với một bàn thắng. Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn muốn tống khứ Bale nhằm giải phóng quỹ lương.

Video Bale ghi bàn trong trận Real Madrid 2-2 Arsenal (pen 3-2)

* An Nhi