Đây đều là tai nạn giao thông đường bộ. So với cùng kỳ năm ngoái, đều tăng 3 tiêu chí về số vụ, người chết và bị thương.

Về công tác tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông các địa phương đã xử lý 4.328 trường hợp vi phạm, tạm giữ 32 xe ô tô và 512 xe mô tô và 613 giấy tờ các loại.

Đường thủy kiểm tra, xử lý 321 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, phạt tiền 310 triệu đồng.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn xe container tông dồn toa cả loạt ô tô dừng đèn đỏ ở Hà Tĩnh xảy ra vào chiều nay

Đường dây nóng của Ủy ban ATGT quốc gia nhận được gần 8 cuộc gọi và tin nhắn của người dân phản về việc: tăng giá vé, nhồi nhét hành khách, chở quá số người quy định, và tình trạng ùn tắc giao thông tại một số tuyến đường. Sau khi nhận được điện thoại trên đường dây nóng, Ủy ban đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý theo nội dung các thông tin được phản ánh.

Từ chiều qua và sáng nay, nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội, TP HCM và các đô thị lớn bắt đầu về quê nhân dịp nghỉ lễ dẫn tới trình trạng lưu lượng giao thông tăng cao, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng tại một số trục chính, đầu mối giao thông như nhà ga, bến xe, sân bay, các tuyến ra vào cửa ngõ các thành phố lớn, khu du lịch.

Ngày đầu nghỉ lễ: Biển Sầm Sơn đục ngầu, vạn người vẫn chen nhau tắm

Ngày đầu nghỉ lễ: Biển Sầm Sơn đục ngầu, vạn người vẫn chen nhau tắm

Ngày nghỉ lễ đầu tiên, cả vạn du khách đã về biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) nghỉ mát, tắm biển khiến các bãi tắm đông kín người.

T.Nam