- Văn phòng Ban Kinh tế TƯ đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ sự việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với lái xe Đinh Mạnh Hùng.

>> Người lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy là ai?

{keywords}
Xe biển xanh gây tai nạn là xe của Ban Kinh tế TƯ

Tối nay, Ban Kinh tế Trung ương ra thông cáo báo chí về việc sáng nay, trên một số trang mạng có đưa tin lái xe của Ban "gây tai nạn rồi bỏ chạy”. 

Theo thông cáo báo chí, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương đã cử Trưởng phòng Quản lý xe và một số cán bộ có trách nhiệm đến hiện trường để phối hợp cơ quan công an giải quyết hậu quả sự việc, xác định lái xe gây tai nạn là ông Đinh Mạnh Hùng đang công tác tại Văn phòng Ban. 

Các cán bộ được cử đến hiện trường đã gặp gỡ, thăm hỏi nạn nhân và phối hợp với cơ quan công an xác định mức độ thiệt hại để kịp thời đền bù cho các nạn nhân. 

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định có một nạn nhân đi xe máy bị thương và xe máy bị hỏng nhẹ; lái xe Hùng đã xin lỗi, bồi thường cho nạn nhân, bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi do bị mất bình tĩnh đã gây ra vụ việc trên.

Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ sự việc, sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với lái xe Đinh Mạnh Hùng và sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí sau khi có kết quả xử lý.

Trước đó, đêm 10/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh người dân truy đuổi một chiếc xe biển xanh được cho là đã gây tai nạn rồi bỏ chạy với với vận tốc cao theo hướng đường Quang Trung (quận Hà Đông) vào trung tâm Hà Nội.

Trên đường bỏ chạy, lái xe đã va chạm vào rất nhiều người đi đường khiến người dân càng bức xúc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế Hùng đi liên hoan và có sử dụng rượu bia. 

Thu Hằng