Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) chiều này phối hợp với VKSND cùng cấp và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ tai nạn ô tô Mercedes tông trực diện xe máy khiến tài xế GrabBike tử vong, nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng.

{keywords}
Cơ quan chức năng tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ ô tô tông chết tài xế GrabBike, nữ tiếp viên hàng không trọng thương

Đối tượng Nguyễn Trần Hoàng Phong (SN 1988, ngụ quận Gò Vấp) cùng ô tô Mercedes BKS 51G 902.57 và xe máy của tài xế GrabBike được cơ quan chức năng đưa đến hiện trường.

Theo một số người dân sống gần khu vực, Phong có mặt tại hiện trường với biểu hiện bình thường và hợp tác với cơ quan chức năng. Sau khoảng 30 phút thực nghiệm thì Phong được đưa đi nơi khác.

Tại hiện trường thực nghiệm, ô tô Mercedes bị biến dạng phần đầu, kính bảo vệ phía trước bị nứt, các túi khí bên trong ô tô bung ra. Riêng chiếc xe máy của tài xế GrabBike bị vò nát, hư hỏng nặng.

Cách vị trí xảy ra tai nạn trên đường Hồng Hà một đoạn khoảng 50m có một khúc cua khá gắt. 

{keywords}
{keywords}
Ô tô Mercedes biến dạng phần đầu. Cách vị trí ô tô đậu khoảng 50m có một khúc cua khá gắt
{keywords}
 
{keywords}
Xe máy bị ô tô Mercedes tông biến dạng, vò nát


Theo cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Trần Hoàng Phong không có giấy phép lái xe. Phong đã dùng giấy tờ giả để thuê và lái xe ô tô dẫn đến vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 5h30 sáng 30/1.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này khiến ông Lê Mạnh Thường (tài xế Grabbike) tử vong, chị Nguyễn Thị Bích H. (tiếp viên hàng không thuộc Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines) bị thương nặng, đang được điều trị tại bệnh viện 175.

Ghi nhận từ camera giám sát hành trình của ô tô cho thấy thời điểm trước khi xảy ra tai nạn chiếc xe chạy với tốc độ 95km/h, khi xảy ra va chạm là 84km/h. Ô tô và xe máy chạy ngược hướng nhau. 

{keywords}
Phần kính chắn trước đầu xe bị rạn nứt
{keywords}
Túi khí bên trong xe bị bung ra

Sau tai nạn, 5 người trên xe rời khỏi hiện trường. Trong đó, đối tượng Phong bỏ lên Đà Lạt để lấn trốn trách nhiệm nhưng được gia đình vận động ra đầu thú. Cơ quan chức năng cũng tiến hành xét nghiệm máu và xác định Phong dương tính với ma túy.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Ô tô tông nữ tiếp viên hàng không trọng thương đã chạy 95km/h

Ô tô tông nữ tiếp viên hàng không trọng thương đã chạy 95km/h

  Ghi nhận từ camera hành trình, ô tô Mercedes tông tài xế Grabbike tử vong, tiếp viên hàng không bị thương, đã chạy 95km/h, tốc độ lúc va chạm là 85km/h.

Như Sỹ