Lãnh đạo CSGT Công an TP Thanh Hóa chiều tối nay xác nhận, có việc quăng lưới để xử lý xe vi phạm.

Tuy nhiên vị lãnh đạo này phủ nhận việc quăng lưới khiến một học sinh đi xe đạp điện bị ngã gây xôn xao dư luận.

Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra vào khoảng 11h15 trưa nay.

{keywords}
Học sinh đi xe máy điện bị tai nạn

Vào thời điểm trên, khi tổ công tác 135 (được thành lập theo Quyết định của Công an tỉnh Thanh Hóa) đang làm nhiệm vụ tại chốt ngã tư đại lộ Lê Lợi và đường Lê Hoàn, thì có 1 nam thanh niên điều khiển xe máy không mang biển số, không đội mũ bảo hiểm lưu thông.

Khi thấy lực lượng CSGT làm nhiệm vụ, nam thanh niên này liền quay đầu bỏ chạy và tông vào 1 chiếc xe máy điện đang sang đường, lúc này trên xe có 2 học sinh.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT đã chạy lại giúp đỡ 2 học sinh nói trên vào bên đường.

{keywords}
Nhiều người dân đến xem khi xảy ra tai nạn

Cũng theo vị lãnh đạo này, nguyên nhân có bùi nhùi lưới bên xe máy điện của học sinh là do lúc tổ công tác đang làm nhiệm vụ gần đó mang lại để giúp đỡ hai học sinh bị tai nạn.

Trước đó, chiều cùng ngày, một tài khoản facebook chia sẻ những hình ảnh, nội dung liên quan đến sự việc, cho rằng CSGT TP Thanh Hóa trong khi dùng bùi nhùi (dạng lưới đánh cá) để xử lý những trường hợp vi phạm giao thông đã không may quăng nhầm vào chiếc xe đạp điện của một nam sinh, khiến em này bị tai nạn.

Theo thông tin chia sẻ, hậu quả của sự việc trên khiến một người vi phạm giao thông bị ngã gãy răng, còn nam sinh đi xe đạp điện bị tai nạn trầy xước khắp người.

CSGT Thanh Hóa quăng lưới bắt xe vi phạm, phát hiện súng tự chế

CSGT Thanh Hóa quăng lưới bắt xe vi phạm, phát hiện súng tự chế

CSGT Thanh Hóa quăng bùi nhùi lưới để bắt giữ một đối tượng vi phạm, kiểm tra trong túi xách phát hiện 1 khẩu súng tự chế.

Lê Dương