Trưa nay (5/9), mạng xã hội xôn xao việc một người đàn ông rút súng đe doạ người đi đường tại nút giao thông khu vực Cầu Ngà - TP Bắc Ninh.

Theo phản ánh từ clip, do đường hẹp, tài xế đi xe Toyota Fortuner BKS 99A-306.30 xin vượt xe tải không được. Sau đó có hai người đàn ông trên xe này bước xuống, một người đàn ông trung tuổi mặc áo trắng cầm vật nghi là súng chĩa về phía lái xe tải với thái độ hung hãn.

Ngay sau đó, người này nhanh chóng quay lại xe ô tô rời đi.

{keywords}
Ông Sướng dùng súng đe dọa người đi đường 

Dù chưa biết thực hư khẩu súng trên là thật hay giả nhưng sự manh động của người đàn ông khiến không ít người khiếp sợ, bất bình.

Sau khi vào cuộc xác minh, Công an TP Bắc Ninh xác định: Người đàn ông dùng súng trong clip, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội là Nguyễn Văn Sướng (SN 1968 ở Lãm Trại, Vân Dương, TP Bắc Ninh), hiện là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hàm Long (địa chỉ số 15 Hai Bà Trưng, Suối Hoa, TP Bắc Ninh). 

Theo cơ quan chức năng, vụ việc diễn ra hồi 10h00 trên Quốc lộ 18 thuộc địa phận Cầu Ngà (phường Vân Dương, TP Bắc Ninh).

{keywords}
Khẩu súng mà ông Sướng sử dụng được xác định là súng bắn đạn cao su 

Nguyên nhân là trong quá trình tham gia giao thông, Nguyễn Văn Sướng điều khiển xe ô tô Fotuner BKS 99A – 306.30 có mâu thuẫn với một tài xế xe tải nên đã dùng súng bắn đạn cao su để đe dọa, sau khi được mọi người can ngăn thì lên xe rời đi.

Công an xác minh vụ người đàn ông nghi dùng súng dọa bắn người đi đường

Công an xác minh vụ người đàn ông nghi dùng súng dọa bắn người đi đường

Công an TP Bắc Ninh đang làm rõ việc người đàn ông nghi dùng súng dọa bắn người đi đường khi tham gia giao thông.